Carolina Wozniacki vào chung kết giải quần vợt nữ Sofia 2012

13:38 Chủ nhật 04/11/2012

Tay vợt Carolina Wozniacki đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng WTA cho thấy sự trở lại ấn tượng với 3 trận toàn thắng ở vòng bảng...

Tay vợt Đan Mạch - Carolina Wozniacki đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng WTA cho thấy sự trở lại ấn tượng với mạch 3 trận toàn thắng ở vòng bảng

Cựu số 1 thế giới Carolina Wozniacki tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải đấu đang diễn ra ở Sofia (Bungari) khi giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tay vợt Đan Mạch đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng WTA cho thấy sự trở lại ấn tượng với mạch 3 trận toàn thắng ở vòng bảng. Trong trận bán kết, diễn ra tối 3/11,  Tzvetana Pironkova chưa phải là đối thủ xứng tầm của Carolina Wozniacki và nhanh chóng chấp nhận thất bại sau hai séc có điểm số khá cách biệt là 4-6, 1-6.

Chiến thắng trong trận bán kết giải Sofia cũng đưa Carolina Wozniacki trở lại tốp 10 thế giới khi bảng xếp hạng mới nhất được công bố và chị tiến gần hơn tới danh hiệu thứ ba ở mùa giải năm nay, sau những thành công tại Seoul và Moscow.

Trong trận bán kết còn lại, chiến thắng đã thuộc về Nadia Petrova. Cũng toàn thắng cả ba trận ở vòng bảng nhưng tại bán kết, tay vợt Nga đã gặp khá nhiều khó khăn trước Roberta Vinci. Sau khi để đối thủ giành chiến thắng ở loạt tie-break của séc đấu thứ nhất, tay vợt Nga lội ngược dòng thành công bằng kết quả 6-1, 6-4 ở 2 séc tiếp theo và đoạt vé vào chung kết với tỷ số chung cuộc 2-1.

Mùa giải năm 2012, Nadia Petrova cũng đã giành được hai danh hiệu WTA với các chiến thắng tại Hertogenbosch và Tokyo./.

Việt Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục