Cân sức các cặp đấu bảng Trắng

14:56 Thứ hai 26/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trình độ của bốn tay vợt ở bảng Trắng WTA Finals năm nay được đánh giá khá tương đồng.

Kvitova từng vô địch WTA Finals 2011. Ảnh: Internet.

WTA Finals - sân chơi được mệnh danh là Grand Slam thu nhỏ đã chính thức khởi tranh hôm qua. Đây là năm thứ hai giải đấu được tổ chức ở đảo quốc sư tử Singapore trong giai đoạn 2014-2018.

Ở ngày khai màn, Maria Sharapova và Simona Halep sau chiến thắng trước các đối thủ Aga Radwanska và Flavia Pennetta tạm thời chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng Đỏ. Trong khi đó bảng Trắng diễn ra hôm nay được đánh giá gay cấn với các cặp đấu khó lường.

Petra Kvitova - tay vợt từng vô địch giải này năm 2011 sẽ khởi đầu hành trình tìm kiếm danh hiệu thứ hai bằng trận đấu với Kerber. Kvitova thắng Kerber 4/6 lần trong quá khứ nên không có lý do gì ngăn cản Kvitova thắng trận thứ năm. Thua Kerber 3 tuổi nhưng Kvitova được đánh giá có độ "lỳ" hơn đàn chị ở những cuộc đối đầu quan trọng tại những giải lớn.

Cặp đấu thứ hai Lucie Safarova chạm trán tay vợt trẻ nhất giải từ Tây Ban Nha Garbine Muguruza. Rõ ràng Safarova sinh năm 1987, được đánh giá có kinh nghiệm vượt trội Muguruza sinh năm 1993. Tuy nhiên đừng quên rằng Muguruza vừa trải qua mùa giải thành công, đoạt ngôi á quân Wimbledon rồi sau đó lên ngôi ở Trung Quốc trong giai đoạn cuối mùa.

TBK | 14:39 26/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục