Cầm hòa HAGL, Thanh Hóa nhận quà lớn từ "bầu Đệ"

19:32 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnBầu Đệ đã thưởng nóng CLB Thanh Hóa 300 triệu đồng sau khi cầm hòa HAGL ở vòng 7 V-League 2019.

Cầm hòa đội chủ nhà HAGL trên sân khách ở những phút thi đấu cuối cùng, “bầu Đệ” đã thưởng nóng cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng 300 triệu đồng nhằm giúp các cầu thủ yên tâm thi đấu. Bên cạnh đó, “bầu Đệ” hy vọng đội bóng xứ Thanh sẽ lấy lại tinh thần để nỗ lực cho cuộc đua trụ hạng tại V-League 2019 sau thành tích bết bát hồi đầu mùa giải (4 hòa, 3 thua).

 - Bóng Đá

 HAGL để Thanh Hóa cầm hòa ngay trên sân nhà. Ảnh: Fanpage HAGL.

Trước đó, bước vào mùa giải năm nay, nhà tài trợ FLC rút lui không tiếp tục đồng hành cùng CLB Thanh Hóa. Đây là cú sốc lớn khiến đội bóng xứ Thanh đến giờ vẫn chưa thể gượng dậy khi một loạt trụ cột ra đi, còn những người ở lại thì tâm lý hoang mang về tương lai do đội bóng không được đỡ đầu.

Đến trước vòng 7, “bầu Đệ” đã quay lại để tiếp tục đồng hành cùng CLB Thanh Hóa. Ngay sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có được trận hòa quý giá 3-3 trước HAGL trên sân khách, dù đã có lúc bị đối thủ dẫn trước với tỉ số 3-1.

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng nguyên nhân quan trọng khiến CLB Thanh Hóa mùa này chơi không tốt là do tâm lý. Việc nhà tài trợ chia tay đội bóng cũng như nhiều trụ cột ra đi khiến nhiều cầu thủ hoang mang, không còn tâm trí chiến dấu dẫn đến tình trạng đội bóng xứ Thanh đang bét bảng sau 7 vòng.

Ngoài ra, bản thân HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận chính tinh thần thi đấu được ổn định lại là chìa khóa giúp CLB Thanh Hóa cầm hòa được HAGL dù bị dẫn trước: "Quan trọng nhất vẫn là tinh thần của các cầu thủ. Đây là điều quan trọng để giúp họ trưởng thành hơn, chơi chắc chắn hơn trong thời gian tới".

Ở vòng đấu tới, CLB Thanh Hóa sẽ có màn đối đầu với Quảng Nam và sau đó sẽ gặp Hà Nội.

Minh Anh | 18:22 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục