5 điểm nhấn vòng 7 V-League 2019: HAGL vẫn chưa đổi vận; Hà Nội chiếm ngôi đầu

10:28 Thứ hai 29/04/2019

Vòng 7 đã diễn ra với những cặp đấu hấp dẫn và kịch tính. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất ở lượt trận này.

1. Hà Nội lên ngôi đầu sau chiến thắng trước TP.HCM

Trận cầu tâm điểm ở vòng 7 chính là cuộc chạm trán giữa hai đội đang dẫn đầu bảng là CLB TP.HCM và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn với những pha đôi công đẹp mắt. Tuy nhiên, từ một tình huống chọc khe thông minh của ngôi sao Việt Nam là Quang Hải, Samson đã ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu này.

Với 3 điểm giành được trên sân Hàng Đẫy trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Hà Nội chính thức giành lại ngôi đầu và qua đó đnag cho thấy sức mạnh vượt trội của mình.

5 điểm nhấn vòng 7 V-League 2019: HAGL vẫn chưa đổi vận; Hà Nội chiếm ngôi đầu - Bóng Đá

 Hà Nội FC đánh bại TP.HCM trong cuộc chiến phân định ngôi đầu.

2. HAGL thay tướng vẫn chưa đổi vận

Sau trận thua trước Quảng Nam, HLV Dương Minh Ninh đã xin từ chức để nhường ghế nóng lại cho HLV Lee Tae Hoon. Thế nhưng trong trận ra mắt người hâm mộ phố Núi trên sân nhà tại vòng 7, HAGL đã không thể có trọn niềm vui.

Hơn 70 phút dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-1, nhưng hàng phòng ngự lỏng lẻo đã khiến HAGL trả giá đắt với hai bàn thua liên tiếp ở những phút cuối trận, qua đó khiến đội bóng phố Núi không thể giành trọn 3 điểm.

Điều này khiến người hâm mộ phố Núi và HLV Lee Tae Hoon tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Dù vậy, dấu hiệu tích cực trong lối chơi đã được cầu thủ HAGL thể hiện trong trận này.

5 điểm nhấn vòng 7 V-League 2019: HAGL vẫn chưa đổi vận; Hà Nội chiếm ngôi đầu - Bóng Đá

 HAGL để Thanh Hóa cầm hòa đáng tiếc.

3. Sài Gòn tìm lại niềm vui chiến thắng

Những tưởng khó khăn khi thiếu vắng đội trưởng Da Sylva vì thẻ đỏ sẽ khiến Sài Gòn FC có trận đấu không dễ dàng trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 7.

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu chói sáng của tiền đạo Pedro Paulo, Sài Gòn FC đã đánh bại đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức với tỉ số 3-1, qua đó giúp họ trở lại top trên bảng xếp hạng sau vòng 7.

4. Anh Đức từ người hùng hóa "tội đồ"

Ở chuyến làm khách trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray, Anh Đức chính là người mở tỉ số cho B. Bình Dương sau pha volley đẹp mắt. Những tưởng, đội bóng đất Thủ sẽ có kết quả tốt ở trận này thì bất ngờ đã xảy ra.

Dẫn trước đối thủ với tỉ 2-1 cho đến 90, nhưng chỉ trong hai phút bù giờ. Hải Phòng FC đã có liên tiếp hai bàn thắng. Đáng chú ý, Anh Đức chính là người tung đường chuyền về "dọn cỗ" cho Fagan bên phía chủ nhà để tiền đạo này ấn định thắng lợi 3-2 cho chủ sân Lạch Tray.

Sau trận đấu, Anh Đức đã nhận được rất nhiều lời động viên từ BHL B. Bình Dương và cả HLV Park Hang-seo.

5. Viettel phá dớp trên sân khách

Không có được kết quả tốt trong 3 chuyến làm khách từ đầu mùa giải, Viettel đã tìm được niềm vui trong lần hành quân đến sân Tam Kỳ tại vòng 7 V-League 2019.

Tung ra sân với nhiều quân bài tấn công, thầy trò HLV Lee Heung Sil chỉ cần 10 phút để giải quyết trận đấu với hai bàn thắng do công Souza và Vũ Minh Tuấn. Chiến thắng quan trọng này giúp Viettel giải quyết rất nhiều bài toán về nỗi lo tinh thần khi phải xa Hàng Đẫy.

Viết Định | 09:40 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục