CAHN lật kèo SLNA vụ tiền đạo hay nhất mùa trước?

12:22 Chủ nhật 15/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChân sút người Brazil vẫn chưa có dấu hiệu sẽ gia nhập SLNA, bất chấp thỏa thuận được CAHN đồng ý trước đó.

Trước khi mùa giải V-League 2023/24 bắt đầu, CAHN đã chiêu mộ thành công hậu vệ Hồ Văn Cường từ SLNA. Trong giao kèo trước đó, để thuyết phục đội bóng xứ Nghệ nhả người, đại diện ngành công an đã đồng ý để Jhon Cley ra đi theo chiều ngược lại. Đáng chú ý, chân sút người Brazil là nhân tố ghi bàn tốt nhất của CAHN trong hành trình vô địch V-League mùa vừa rồi với 11 pha lập công.

CAHN chưa bán John Cley cho SLNA - Bóng Đá

 Cley thi đấu nổi bật trong màu áo CAHN.

Tuy nhiên, cho đến lúc này Cley vẫn chưa chuyển đến SLNA. Đoàn quân của HLV Phan Như Thuật hiện đã công bố danh sách đăng ký cho mùa giải mới, trong đó chỉ có 2 ngoại binh là Olaha và Mario Arqués (mỗi đội được phép sử dụng tối đa 3 cầu thủ nước ngoài). 

Điều đáng nói là Cley hiện tại vẫn không có dấu hiệu sẽ gia nhập SLNA. Anh đã góp mặt trong trận đấu giao hữu gần đây của CAHN với TP.HCM và còn ghi bàn vào lưới đối thủ. Ba ngoại binh được đội chủ sân Hàng Đẫy đăng ký ở mùa giải 2023/24 là Raphael Success, Junior Fialho và Geovane Magno. Tuy nhiên họ có thể thay thế một trong số đó bằng Cley trước trận ra quân.

Như vậy, CAHN có khả năng "lật kèo" SLNA trong thương vụ này, nếu không có bất cứ bất biến động nào xảy ra trước khi trận đấu đầu tiên của V-League được khởi tranh.

Dương Quang | 11:52 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục