Các tay vợt hàng đầu khởi tranh mùa giải tennis 2015

13:36 Thứ năm 01/01/2015

Hôm nay, mùa giải tennis 2015 sẽ chính thức khởi tranh với giải giao hữu tổ chức ở Dubai.

Sau hơn một tháng nghỉ ngơi sau mùa giải 2014, các tay vợt hàng đầu của làng tennis đã sẵn sàng để bước vào mùa giải 2015 và mở đầu sẽ là giải đấu giao hữu tổ chức ở Dubai mang tên World Tennis Championship dành cho các tay vợt nam.

Tham dự giải đấu năm nay gồm nhiều tay vợt hàng đầu thế giới như Novak Djokovic, Rafael Nadal ,Stan Wawrinka hay Andy Murray. Hai tay vợt có thứ hạng cao nhất là Djokvic và Nadal sẽ được vào thẳng bán kết trong khi bốn tay vợt còn lại sẽ chia hai cặp đánh vòng tứ kết. Các trận đấu của giải sẽ diễn ra từ 1/1 đến hết 3/1/2015. Mỗi trận sẽ diễn ra theo thể thức 3 set thắng 2, giống như các trận đấu của ATP World Tour.

Djokovic đang là đương kim vô địch giải World Tennis Championship (Ảnh: Internet)

Giải World Tennis Championship chỉ là giải đấu giao hữu, không nằm trong hệ thống tính điểm của ATP nhưng với mức giải thương cao, lên đến 250.000 USD, đây là giải đấu luôn có sự góp mặt của những tay vợt hàng đầu cùng sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hiện tại, ĐKVĐ của giải đấu đang là tay vợt số một thế giới – Novak Djokovic.

Sau giải đấu mang tính biểu diễn ở Dubai, các tay vợt hàng đầu sẽ tham dự một loạt các giải đấu mang tính chuẩn bị cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm là Australia Open khởi tranh ngày 19/1 tới./.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục