Ca sĩ Mỹ cược 1,6 triệu đôla vào cửa Mayweather hạ Pacquiao

15:43 Thứ tư 04/03/2015

Nam ca sĩ 50 Cent đặt số tiền tương đương 34 tỷ đồng vào đồng hương "Độc cô cầu bại" trong trận so găng lịch sử của làng quyền anh thế giới.

50 Cent nổi tiếng với biệt tài khuấy động các đám đông nhờ khả năng hát rap và những ca khúc do anh sáng tác. Nhưng lần này, ca sĩ 39 tuổi người Mỹ đã bị kích động thật sự khi đặt món tiền cược lớn vào một cuộc đấu thể thao.

Trên kênh phát thanh Power 105.1 hôm qua 3/3, 50 Cent - tên thật là Curtis Jackson - tiết lộ sẽ đặt cược 1,6 triệu đôla vào cửa thắng của người bạn Floyd Mayweather khi võ sĩ đang giữ các đai WBA và WBC hạng bán trung này thượng đài với Manny Pacquiao ở Las Vegas ngày 2/5 tới.

50 Cent (trái) là một người hâm mộ Mayweather (phải) và rất tin tưởng ở khả năng đồng hương chiến thắng Pacquiao.

Nếu Mayweather thắng, 50 cent sẽ bỏ túi 2,3 triệu đôla tiền thắng cược. “Tôi rất nôn nóng chờ xem trận đấu này. Anh ta (Floyd) cũng rất nóng lòng, và tôi thấy anh ta rất tập trung hướng tới trận đấu”, ca sĩ Mỹ chia sẻ về màn so săng lịch sử sau đây hai tháng.

50 cent và Mayweather mới chỉ hàn gắn quan hệ gần đây, sau khi có chút hục hặc hồi năm ngoái. Nguyên nhân của hục hặc này là 50 Cent đùa quá trớn, tuyên bố sẽ ủng hộ 0,75 triệu đôla làm từ thiện, nếu Mayweather đọc hết được một trang chuyện Harry Potter.

Đáp lại, tay đấm “Độc cô cầu bại” chia sẻ trên Twitter những bức ảnh chụp hai tấm séc trị giá hơn 70 triệu đôla tiền thù lao mà anh được trả để nhắc nhở 50 Cent về mức độ giàu có của anh, và nói thêm rằng: “Tôi sẽ đọc ngon ơ, nếu đó là cách tôi phải làm để nuôi gia đình mình”.

Mayweather và Pacquiao trong khi đó đã bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu. Ngày 11/3 này, hai võ sĩ sẽ cùng nhau xuất hiện trước truyền thông lần duy nhất cho đến khi thượng đài vào đầu tháng 5.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục