'Búp bê Nga' Sharapova cô đơn ngày cuối tuần

14:26 Thứ năm 11/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dường như tin đồn về cuộc chia tay giữa 'búp bê Nga' Maria Sharapova và tay vợt hạng 9 thế giới Grigor Dimitrov đã trở thành hei6ụ lực.

Cả Sharapova lẫn Dimitrov đều không có thành tích tốt ở US Open 2014. Trong khi Sharapova dừng bước từ vòng 4 khi thua Caroline Wozniacki, thì Dimitrov cũng thua Gael Monfils cùng vòng đấu.

Sharapova và Dimitrov phải chăng đã "đường ai nấy đi"

Lẽ thường, Sharapova và Dimitrov sẽ tìm đến nhau sau thất bại để chia sẻ nỗi buồn. Song, trang Tennis World lại cho biết cặp đôi này lại ngoảnh mặt ngó lơ. Điều này dấy lên tin đồn Sharapova và Dimitrov đã chia tay.

Hồi tháng trước, báo chí cũng xôn xao trước dữ kiện Sharapova bỏ chế độ theo dõi Dimitrov trên Twitter. Dù vậy, hình ảnh Masha xuất hiện cô đơn vào cuối tuần qua mới khiến NHM thêm hoài nghi về chuyện cả hai đã "đường ai nấy đi".

Đây không phải lần đầu tiên Sharapova và Dimitrov dính vào những tin đồn tan vỡ chuyện tình cảm. Suốt thời gian cả hai quen nhau từ năm ngoái đến nay, đã có không ít lần họ bị đồn thởi chia tay nhau.

Nhưng mới đây, tin từ Fashion&Style khẳng định chắc chắn rằng cặp đôi quần vợt này đã không còn yêu nhau nữa. Dù vậy, cả Sharapova lẫn Dimitrov đều chưa lên tiếng bình luận gì.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục