Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến đội nhà thua Viettel

21:57 Chủ nhật 24/07/2022

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có pha ra vào không tốt, tạo điều kiện cho Geovane Magno ghi bàn thắng duy nhất của trận Viettel tiếp CLB TP.HCM trên sân Hàng Đẫy tối 24/7.

Thủ môn người Thanh Hóa tiếp tục được bắt chính ở trận CLB TP.HCM làm khách trước Viettel tại vòng 9 V-League 2022. Trong suốt trận đấu, Bùi Tiến Dũng không phải hoạt động nhiều khi những phương án tấn công của đội chủ nhà không mấy hiệu quả.

Một trong số ít lần CLB Viettel đưa bóng vào vùng cấm, Tiến Dũng đã mắc sai lầm. Phan Tuấn Tài tạt bóng và thủ môn của đội khách băng ra nhưng không thể làm chủ tình huống. Bóng đến chân Geovane Magno và chân sút này không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở phút 56.

 - Bóng Đá

Bùi Tiến Dũng tiếp tục mắc sai lầm ở vòng 9 V-League 2022. Ảnh: Việt Linh.

CLB Viettel tiếp tục chơi thứ bóng đá mờ nhạt. Hàng công không hiệu quả trong khi hàng thủ chơi không thực sự an toàn. CLB TP.HCM có không dưới 3 cơ hội rõ ràng trong hiệp 1 nhưng các chân sút đội khách không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Dù vậy, nhà đương kim vô địch vẫn có được bàn thắng, từ kịch bản không mới tại mùa giải năm nay. Một sai lầm của của đối thủ là đủ để CLB Viettel tung ra đòn kết liễu và có 3 điểm chung cuộc.

Thắng trận, CLB Viettel tạm có 13 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu. Trong khi đó, thất bại này càng khiến thầy trò HLV Trần Minh Chiến chìm sâu vào khủng hoảng với chỉ 6 điểm sau 8 trận và tạm đứng áp chót bảng xếp hạng.

Kết thúc vòng 9, CLB Hà Nội tạm dẫn đầu với 17 điểm. SLNA và HAGL đứng ngay sau với 16 điểm. 2 vị trí tiếp theo thuộc về Hải Phòng và Viettel. Phía cuối BXH, CLB Sài Gòn thu hẹp khoảng cách với đối thủ cùng thành phố xuống còn 2 điểm sau trận hòa Nam Định.

Đỗ Hải - Zing.vn | 21:22 24/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục