Brazil toang mạnh, choáng váng vì thông tin về Neymar

12:13 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnNgay sau thất bại trước Cameroon, Brazil phát đi thông tin khiến CĐV lo lắng về Neymar.

 

Sau thất bại trước Cameroon, bác sĩ của đội ông Rodrigo Lasmar đã lên tiếng về tình hình hồi phục của Neymar. Lasmar bày tỏ không thể đảm bảo khả năng Neymar ra sân ở vòng 1/8.

Ngoài Neymar, Danilo và Alex Sandro cũng đang hồi phục chấn thương. Chính vì vậy, bác sỹ của Selecao không ngần ngại chia sẻ:

"Về Neymar và Alex Sandro, chúng tôi vẫn còn 72 giờ cho trận đấu tiếp theo, hãy tin vào tình hình có lợi cho đội tuyển. Chúng tôi vẫn có khả năng tung họ vào sân và chúng tôi sẽ chờ xem quá trình hồi phục sẽ diễn ra như thế nào."

"Họ vẫn chưa bắt đầu làm ra sân tập luyện cùng quả bóng, việc đó sẽ được thực hiện vào ngày mai và điều quan trọng là phải quan sát xem phản ứng của họ đối với việc tập luyện với bóng sẽ như thế nào. Tùy thuộc vào điều này, Neymar và Sandro mới có thể ra sân hoặc không."

Neymar and Alex Sandro are not certain to play in the RO16 - Bóng Đá

 Neymar chưa chắc ra sân trước Hàn Quốc.

Theo bác sĩ, Danilo là người có cơ hội trở lại đội tuyển cao nhất. Thứ 6 tuần này, hậu vệ Juventus đã tập luyện trên sân bóng và cho thấy dấu hiệu cải thiện. 

Brazil sẽ có hai buổi tập cho đến cuộc đọ sức với Hàn Quốc. Đại diện Nam Mỹ rất kỳ vọng các cầu thủ đang chấn thương nhanh chóng tái xuất, nhất là khi Alex Telles đau ở đầu gối phải ở hiệp 2 gặp Cameroon.

Gabriel Jesus cũng kêu đau ở vùng này và sẽ trải qua các cuộc kiểm tra.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:15 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục