Boateng phủ nhận nội bộ Tuyển Đức bị chia rẽ

23:23 Thứ tư 06/06/2012

Hậu vệ ĐT Đức, Jerome Boateng lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng có rạn nứt giữa các cầu thủ Bayern và Dortmund trong quá trình chuẩn bị EURO 2012.

Hậu vệ đa năng có bố là người Ghana nhấn mạnh không hề có khoảng cách giữa nhóm cầu thủ từ Bayern và Dortmund cho dù tất cả đều đặt mục tiêu được ra sân trong ĐH chính tại EURO 2012.

Cuộc ganh đua quyết liệt của hai gã khổng lồ bóng đá Đức tại Bundesliga vài năm trở lại đây, với sức nóng trên sân cỏ lẫn mặt báo đã làm dấy lên lo ngại về vết rạn trong quan hệ giữa các cầu thủ đại diện mỗi đội tại ĐTQG. Nhưng Boateng đã lên tiếng dẹp tan mối lo này.

“Không hề có sự cạnh tranh giữa chúng tôi. Dĩ nhiên ai cũng muốn thắng mọi trận đấu”, Boateng nói trên trang điện tử Goal. “Nhưng trong màu áo ĐTQG, chúng tôi ra sân vì người hâm mộ”.

EURO 2012 bắt đầu với ĐT Đức vào ngày thứ Bảy, với cuộc chạm trán Bồ Đào Nha và cựu cầu thủ Man City hy vọng Mannschaft sẽ có màn trình diễn ấn tượng tạo đà cho tham vọng giành danh hiệu quốc tế đầu tiên kể từ sau chức VĐ EURO 1996.

Về mối lo Bastian Schweinsteiger không kịp hồi phục chấn thương trong trận mở màn vòng bảng, Boateng cho rằng Toni Kroos và Sami Khedira đủ khả năng lấp vào chỗ trống cầu thủ Bayern để lại ở vị trí tiền vệ trung tâm.

“Dĩ nhiên, cả 2 đều là những cầu thủ đẳng cấp. Một người chơi cho Bayern, còn người kia khoác áo Real”, hậu vệ 23 tuổi kết luận.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục