Bỏ lỡ không tưởng, Timo Werner bị chính Joachim Low chỉ trích

06:26 Thứ năm 01/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo chủ lực của Chelsea và ĐTQG Đức, Timo Werner vừa có pha bỏ lỡ không thể tin được.

Đội tuyển Đức vừa có trận thua khó nuốt trôi trước Bắc Macedonia ngay tại Duisburg. Đức bất ngờ bị dẫn trước trong phút bù giờ hiệp 1, sau khi Goran Pandev, 37 tuổi, đánh bại thủ môn Marc-Andre ter Stegen, người thay thế đội trưởng Manuel Neuer trong khung thành.

Ikay Gundogan giúp Đức có bàn gỡ hòa từ chấm phạt đền ở phút 63. Sau đó, tiền đạo Timo Werner của Chelsea đã có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đưa Đức vượt lên dẫn trước, nhưng anh lại sút hỏng một cách khó hiểu. Bắc Macedonia đã ấn định chiến thắng 2-1 lịch sử với bàn thắng ở phút 85 của Eljif Elmas.

Germany's Low on Werner miss in shocking loss vs. North Macedonia: He has to score - Bóng Đá

 Werner sút hỏng trước khung thành mở rộng, dù không có ai theo kèm.

"Timo phải đưa được bóng vào lưới, không có cách nào khác cả", Joachim Low nói trên RTL sau trận đấu. "Cậu ấy đã cho thấy mình có thể ghi được nhiều bàn thắng.

Nhưng Timo lại không sút trúng bóng bằng chân trái, nếu cậu ấy tiếp xúc bóng chính xác hơn, thì đó sẽ là một bàn thắng."

Low đã trở thành huấn luyện viên đội tuyển Đức từ năm 2006 và vô địch World Cup 2014, nhưng sẽ chia tay đội tuyển sau EURO 2021. Đây là thất bại đầu tiên của ông ở vòng loại World Cup với Đức.

Low nói: “Trận thua ngày hôm nay là lỗi của chúng tôi. Sự thất vọng là rất lớn nếu bạn để thua như vậy."

Gundogan của Man City nói thêm: "Chúng tôi không được thua trước một đối thủ như vậy. Tôi không thể giải thích được điều đó."

HLV Tuchel nói về sự tự tin của Werner:

 
Minh Tuấn | 05:28 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục