Bồ cũ gây chiến với Balotelli

08:02 Thứ hai 28/09/2015

(TinTheThao.com.vn) Người đẹp Fanny Neguesha vừa những lời "đá xoáy" nhắm vào bạn trai cũ Mario Balotelli.

Bồ cũ gây chiến với Balotelli. Ảnh: Internet.

Fanny Neguesha và Mario Balotelli từng là một cặp khá đẹp đôi. Họ đã có với nhau thời gian chung sống rất mặn nồng. Phong độ thi đấu của tiền đạo người Ý được tin rằng chịu ảnh hưởng rất nhiều từ cô bạn gái bốc lửa. Nhưng vào năm ngoái, hai người bỗng dưng "đường ai nấy đi" mà không rõ lý do.

Gần đây, Fanny gây sốc khi cặp kè với tiền vệ Cheikhou Kouyaté đang khoác áo West Ham. Dù cả hai không thừa nhận mối quan hệ, song báo chí tin chắc Cheikhou giờ đang lao vào trò chơi tình ái với Fanny. Dường như cảm thấy ghen tỵ với người cũ, Balotelli buồn rười rượi chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi đã làm gì sai đến nỗi không thể tìm đuợc tình yêu đích thực?"

Lập tức, Fanny lên tiếng đáp trả bồ cũ. Cô nàng đăng trên tài khoản Instagram một đoạn trong bài hát Labirinth do chính mình thể hiện với câu chữ đại loại như "em đã sống hạnh phúc thế nào khi không có anh...". Tuy nàng cựu WAGs đã xoá thông điệp đó, nhưng nhiều người tin rằng hành động vừa qua không khác nào "trả thù" bồ cũ.

Được biết, Fanny ngoài công việc là người mẫu, còn sắm vai ca sĩ. Cuối năm nay, bài hát Labirinth sẽ được chân dài hấp dẫn này cho ra mắt khán giả. Tới lúc đó, nhiều người tin Balotelli hãy còn bực tức hơn nữa, bởi thế nào tiền đạo thi đấu cho AC Milan cũng vài lần được nghe bài hát với lời lẽ như muốn trả thù mình phát trên truyền hình.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục