Bị Viettel cầm hòa, trợ lý Thanh Hóa bức xúc vì VAR

07:00 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Mai Xuân Hợp đã bày tỏ sự không hài lòng sau trận hòa vừa qua giữa Thanh Hóa và Viettel.

Làm khách đến sân Hàng Đẫy của Viettel nhưng Thanh Hóa đã gây bất ngờ khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Trịnh Văn Lợi. Tuy nhiên, họ đã không thể bảo toàn được thành quả khi để Bruno gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng bằng một quả penalty.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau trận, trợ lý HLV Mai Xuân Hợp bên phía Thanh Hóa cho biết: "Ông Popov gặp vấn đề vòm họng, nên không thể tham dự cuộc họp báo. Tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa là pha bóng nhạy cảm trong bóng đá, khi nó diễn ra ở thời điểm bù giờ, mà thời gian bù giờ trận này quá dài.

Bị Viettel cầm hòa, trợ lý Thanh Hóa bức xúc vì VAR - Bóng Đá

Bruno giữ lại 1 điểm cho Viettel từ chấm 11m. Ảnh: Vietnamnet. 

Trong hiệp 1, trọng tài liên tục cần đến sự tham vấn của VAR. Trong hiệp 2, dù VAR không vào cuộc nhưng thời gian bù giờ quá dài (8 phút). 

CLB Viettel là đội bóng rất mạnh, trong đội hình có nhiều tuyển thủ quốc gia. Họ là tập thể chất lượng, nhưng CLB Thanh Hóa có chiến thuật hợp lý và làm khó được đối thủ.

Với lối chơi của CLB Thanh Hóa, chúng tôi có 2 đến 3 cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được do sức ép của trận đấu, cũng như kỹ năng của các cầu thủ. Họ cần phải điềm tĩnh hơn".

Phi Yến | 06:30 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục