Bị khâu 24 mũi, thủ lĩnh hàng phòng ngự Việt Nam bồi hồi tâm sự

16:28 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnLoạt trận vòng 13 V-League vừa qua đã chứng kiến nhiều chấn thương xảy đến với các ngôi sao tuyển Việt Nam.

Nếu phải bầu chọn cuộc đối đầu tâm điểm tại các sân bóng trong nước cuối tuần phải kể đến trận derby Thủ đô giữa đội bóng áo lính, Thể Công Viettel và đại diện ngành công an, CAHN.

Kết quả, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang đã bại trận 0-3 trước đối thủ và lỡ cơ hội gây sức ép lên đội đầu bảng Nam Định. Không những thế, họ còn đón nhận thêm hung tin khi trụ cột nơi hàng phòng ngự, Bùi Hoàng Việt Anh bị đau sau 1 pha va chạm với đối thủ và phải khâu đến 24 mũi trên khuôn mặt. 

Bị khâu 24 mũi, thủ lĩnh hàng phòng ngự Việt Nam bồi hồi tâm sự - Bóng Đá

Việt Anh phải rời sân bằng cáng. Ảnh: Vietnamnet. 

Cụ thể, bác sĩ của Bệnh viện Việt Nam - Cuba (Hà Nội) phải thực hiện 2 lớp khâu ở môi với rất nhiều mũi bằng chỉ tự tiêu để giúp trung vệ tuyển Việt Nam có thể sớm bình phục. Dù vậy, dự kiến đây chỉ là chấn thương nhẹ và ngôi sao chơi sáng nhất ở Asian Cup của chúng ta vẫn kịp trở lại để tham dự cuộc đụng độ với tuyển Indonesia. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về tình hình của bản thân, Bùi Hoàng Việt Anh bày tỏ: "Cảm ơn lời hỏi thăm, động viên của tất cả mọi người, mình ổn và rất may mắn chỉ bị phần mềm, mình sẽ cố gắng điều trị và tập luyện trong thời gian sớm nhất".

Phi Yến | 15:30 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục