Bị Hà Nội đánh bại trên sân nhà, HLV Bangkok United nói gì?

08:19 Thứ tư 13/02/2019 | 1

Kỳ vọng rất lớn trước trận đấu gặp Hà Nội FC, tuy nhiên thất bại 0-1 ngay trên sân nhà khiến HLV Alexandré Pölking của Bangkok United không khỏi thất vọng.

Sau trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Hà Nội FC, HLV Alexandré Pölking (Bangkok United) không thể giấu được nỗi thất vọng cho biết: "Việc bị loại khỏi giải đấu thực sự là điều đau đớn nhất dành cho toàn thể các thành viên của đội bóng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất lâu cho trận đấu ngày hôm nay và đặt kỳ vọng lớn. Vì thế, khi thất bại, chúng tôi cảm thấy rất buồn.

Bị Hà Nội đánh bại trên sân nhà, HLV Bangkok United nói gì? - Bóng Đá

HLV Bangkok United không khỏi thất vọng sau thất bại 0-1 trước Hà Nội FC. 

Tôi không biết phải chỉ trích ai cả vì cả đội đã thi đấu rất tốt. Mặc dù vậy, phải thừa nhận CLB Hà Nội đã nhập cuộc tốt hơn và họ tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Chúng tôi đã phải rất vất vả với áp lực từ đối phương." 

Với chiến thắng này, CLB Hà Nội sẽ gặp CLB Sơn Đông Lỗ Nang, đội xếp thứ 3 tại giải vô địch Trung Quốc mùa giải vừa qua trong chiến dịch giành vé dự AFC Champions League. Còn CLB Bangkok United sẽ không tham dự AFC Cup 2019.

Bị Hà Nội đánh bại trên sân nhà, HLV Bangkok United nói gì? - Bóng Đá

Hà Nội FC có trận đấu kghai màn thuận lợi ở sân chơi châu lục bằng bàn thắng duy nhất của Văn Quyết. 

Không đồng tình với quyết định thổi 11m dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu, HLV CLB True Bangkok United nhắc đến trọng tài: "Về bàn thua trên chấm 11m, có lẽ trọng tài đã quá nặng tay, nhưng nhìn chung ông ấy đã điều khiển trận đấu khá tốt. Tôi sẽ không chỉ trích ông ấy bởi đó không phải là nguyên nhân khiến chúng tôi nhận thất bại này.

Đó là bóng đá và cả đội cần tập trung trở lại cho những mục tiêu sắp tới. Đó sẽ là chức vô địch Thai League. Còn bây giờ, tôi xin chúc mừng CLB Hà Nội và chúc họ may mắn trên đất Trung Quốc.”

Phương Nam | 08:15 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục