Benzema không phục Tây Ban Nha

13:51 Thứ tư 27/03/2013

Pháp đã thua sít sao Tây Ban Nha với tỉ số 0-1 trong trận đấu sinh tử đêm qua tại bảng I VL World Cup 2014 qua đó đánh mất ngôi đầu bảng vào tay La Roja. Tuy nhiên, ngôi sao đang chơi cho Real Madrid tỏ ra không phục trước chiến thắng may mắn của thầy trò HLV Vincente Del Bosque.

Tiền đạo Karim Benzema khẳng định Les Bleus không đáng phải nhận thất bại trước Tây Ban Nha trong trận đấu được chung kết bảng I VL World Cup 2014 khu vực châu Âu.

Benzema không phục chiến thắng của TBN đêm qua khi cho rằng Pháp đã chơi tốt hơn. Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ L'Equipe, Benzema nói rằng: "Chúng tôi thực sự rất thất vọng. Nếu theo dõi cả trận đấu, có thể thấy rằng chúng tôi đã chơi tốt hơn và không xứng đáng chịu cảnh trắng tay chỉ vì một sai lầm nhỏ. Một kết quả hòa có lẽ là xứng đáng nhất cho trận đấu này.

"Thất bại này không khiến chúng tôi quá bi quan. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải vươn lên giành chiến thằng ở tất cả những trận đấu còn lại và chờ đợi TBN sẩy chân giống như trận gặp Phần Lan. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Pháp vẫn chưa hết cơ hội."

HLV Didier Deschamps cũng ủng hộ ý kiến của cậu học trò: "Chúng tôi đã thi đấu tốt và tạo được nhiều cơ hội ngay cả khi chỉ thi đấu với 10 người. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu lại không được như những gì diễn ra trên sân. Bóng đá là như vậy, Đôi khi đội chơi hay hơn lại phải nhận thất bại cay đắng. TBN vẫn luôn là một đôi bóng mạnh nhưng riêng trong trận đấu này, họ không xứng đáng giành chiến thắng trước chúng tôi."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục