Becamex Bình Dương dùng đội hình khủng kéo CĐV tới sân

14:36 Thứ hai 09/09/2013

Ngay sau khi mùa giải 2013 khép lại, B.Bình Dương đã lập tức tung tiền tuyển quân. Hàng loạt những ngôi sao sáng giá như Trọng Hoàng, Đình Luật, Nsi, Mai Tiến Thành, Âu Văn Hoàn... đã được lãnh đạo đội bóng đất Thủ chiêu mộ với chế độ hấp dẫn (tiền lót tay từ 1,5 đến 3 tỷ/năm, lương từ 30 đến 50 triệu đồng/tháng), qua đó tạo ra một "Dream Team" mà tất cả các đối thủ đều phải thèm khát.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Nhiều người nói B.Bình Dương quá khát chức VĐ nên tung tiền tuyển quân rầm rộ. Tuy nhiên, theo TGĐ Công ty CP BĐ B.Bình Dương Cao Văn Chóng, ngai vàng không phải là mục tiêu duy nhất mà đội bóng đất Thủ hướng tới. "Quan điểm của lãnh đạo CLB B.Bình Dương rất rõ ràng, bóng đá là để phục vụ cộng đồng. Chúng tôi chi tiền, tuyển ngôi sao, xây dựng lối đá đẹp ngoài việc giành ngai vàng là để phục vụ NHM. Lãnh đạo đội bóng hy vọng ở mùa giải 2014 số lượng khán giả tới sân cổ vũ cho B.Bình Dương sẽ đông hơn", ông Chóng cho biết.

Ngai vàng không phải là mục tiêu duy nhất mà đội bóng đất Thủ hướng tới.

Lãnh đạo B.Bình Dương rất tin tưởng vào sách lược dùng đội hình khủng, lối chơi đẹp để kéo CĐV tới sân. Chính vì vậy, mới đây họ đã ra quyết định từ mùa tới sẽ bán vé trở lại toàn bộ 4 khán đài. Do những mùa gần đây lượng khán giả tới sân thấp nên BLĐ đội bóng đã phải mở cửa tự do các khán đài B, C, D.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục