Bầu Đức nói thẳng với Kiatisuk: "Mùa giải này coi như bỏ"

14:40 Chủ nhật 05/11/2023 | 3

TinTheThao.com.vnÔng bầu Đoàn Nguyên Đức nhận xét thẳng thắn về tình hình của CLB HAGL ở thời điểm hiện tại.

Trước thời điểm V-League 2023/24 khởi tranh, HLV Kiatisuk Senamuang từng hùng hồn tuyên bố HAGL sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch với các đối thủ hàng đầu khác. Nhưng đến thời điểm hiện tại, có lẽ chiến lược gia người Thái Lan phải ngẫm lại câu nói của mình khi đội bóng phố Núi liên tục có những màn trình diễn gây thất vọng.

Bầu Đức nói về HAGL - Bóng Đá

 HAGL thua đậm CAHN trong trận đấu ở vòng 3.

Với 1 trận hòa cùng 2 trận thua, HAGL đang đứng thứ 13 trong tổng số 14 đội tham dự giải VĐGQ. Ở cuộc tiếp đón CAHN trên sân nhà mới đây, đội chủ sân Pleiku đã thất thủ với tỷ số 0-3. Điều này cho thấy sự chênh lệch về trình độ giữa CLB của bầu Đức với nhà vô địch V-League ở thời điểm hiện tại.

Trong ngày công bố đối tác tài trợ mới đây, ông Đoàn Nguyên Đức đã chia sẻ tình hình hiện tại của đội bóng: “Hôm nay có HLV Kiatisuk ở đây, tôi muốn nhắn nhủ với cậu ấy rằng, mùa giải này coi như bỏ đi, nhưng mùa giải tới phải vô địch.”

Thật tế, nếu không có sự cải thiện mạnh mẽ sau kỳ FIFA Days tháng 11, HAGL hoàn toàn có nguy cơ xuống hạng ở cuối mùa giải hiện tại. Khi đó, chức vô địch mà bầu Đức hướng đến ở mùa giải 2024/25 sẽ là ở... hạng nhất chứ không phải V-League.

Dương Quang | 13:42 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục