Barcelona Open: Nadal nhọc nhằn trận ra quân

00:46 Thứ năm 24/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới phải mất đến 2 giờ đồng hồ để hạ đối thủ đồng hương Albert Ramos.

Nhập cuộc khá chậm chạp, Nadal sớm để mất break vào tay Ramos ngay từ game thứ 4. Dù đã đòi lại break ở bàn ngay sau đó và bẻ thêm một game nữa để dẫn 6-5 ở thời điểm cuối, nhưng Nadal vẫn không thể tận dụng thành công cơ hội kết thúc set 1 khi bị Ramos đòi lại break để cân bằng 6-6.

Phải cần đến một chút bản lĩnh cộng với may mắn ở loạt tie-break, tay vợt số 1 thế giới mới có chiến thắng 7-2.

Nadal nhọc nhằn vào vòng 3.

Bước vào set 2, Nadal thậm chí còn phải đối diện với nguy cơ mất 2 break-point ngay trong game đầu tiên. Dù chỉ xếp hạng 103 thế giới, song Ramos chơi không hề nhát tay trước người đồng hương hơn hẳn về đẳng cấp.

Tuy nhiên, khi tỉ số đang là 5-4 nghiêng về Nadal, Ramos lại mắc liên tiếp những sai sót không đáng có và mất break quyết định, đồng thời trao chiến thắng cho hạt giống số 1 của giải.

Ở trận đấu kết thúc trước đó ít giờ, hạt giống số 2 David Ferrer đã bất ngờ trở thành bại tướng dưới tay đối thủ ít tên tuổi Gabashvili sau thất bại 0-2 (4-6, 2-6). Đây thật sự là một cú sốc lớn với Barcelona Open năm nay bởi Ferrer vừa thể hiện một phong độ cực cao để vào đến bán kết Monte Carlo vừa kết thúc cách đây ít ngày.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục