Barca sẽ tìm cách ép giá trụ cột Newcastle

11:26 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vn​​Mundo Deportivo cho hay Barcelona sẽ tìm cách để tận dụng cơ hội nếu Chích chòe lỡ tấm vé dự cúp châu Âu mùa sâu.

Barcelona có thể tăng cường sự quan tâm đối với ngôi sao Bruno Guimaraes của Newcastle United.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang lên một danh sách dài các mục tiêu ở hàng tiền vệ vào năm 2024, với ngôi sao người Brazil là một lựa chọn khả thi để củng cố đội hình của họ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết vào tháng 10 rằng Barca đã theo dõi Guimaraes từ trước khi anh chuyển đến St. James' Park vào tháng 1 năm 2022.

REAL MADRID WANT TO SIGN £33.3M NEWCASTLE UNITED PLAYER (Bruno Guimaraes) - Bóng Đá

 Guimaraes sẽ có giá thấp hơn 100 triệu bảng.

Tiền vệ này đã trở thành một cầu thủ quan trọng của The Magpies, nhưng huấn luyện viên trưởng Eddie Howe thừa nhận các quy định tài chính của Premier League (FFP) đang gây ra vấn đề cho đội bóng trên thị trường chuyển nhượng.

Theo cập nhật mới nhất từ Mundo Deportivo, Barcelona đang theo dõi tình hình một cách chăm chú, nhưng họ không thể đáp ứng điều khoản giải phóng 100 triệu bảng của Guimaraes.

Barcelona có thể tìm cách đưa ra một đề nghị chuyển nhượng có cấu trúc phức tạp, bao gồm cả việc trao đổi nhân sự. Nhưng họ có thể được định giá cầu thủ này ở mức 80 triệu bảng, trong khi Newcastle ngày càng có nhiều khả năng bỏ lỡ một suất tham dự Champions League cho mùa giải 2024/25.

Đăng Nguyễn | 10:56 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục