Báo Iraq: "Chúng ta đã có chiến thắng "hiểm nghèo" trước Việt Nam"

07:28 Thứ tư 09/01/2019 | 1

Truyền thông Iraq thừa nhận thầy trò HLV Srecko Katanec đã có một trận đấu khó khăn trước ĐT Việt Nam.

Dù không được đánh giá cao bằng ĐT Iraq, nhưng ĐT Việt Nam vẫn có một trận đấu đầy quả cảm khi 2 lần vươn lên dẫn trước đội bóng đang xếp hạng 88 thế giới. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo đã không giữ được thành quả này khi để đối thủ liên tiếp gỡ hòa, trước khi Ali Adnan ấn định tỷ số 3-2 đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Báo Iraq:

 Báo Iraq thừa nhận ĐT Việt Nam đã gây nhiều khó khăn cho đội nhà.

Chứng kiến khởi đầu khó khăn của thầy trò HLV Srecko Katanec, truyền thông Iraq đã có những nhận định về trận đấu này. Tờ Kooora mở đầu bài viết với dòng tite: "Tuyển Iraq đã giành một chiến thắng "hiểm nghèo" trước Việt Nam với tỷ số 3-2 trong trận đầu tiên tại bảng D, Asian Cup

Trang này viết: "Hàng thủ Iraq đã để Việt Nam vươn lên dẫn trước ở phút 24, do pha đá phản lưới nhà của Ali Faez Atiyah. Chúng ta đã cố gắng để gây áp lực lên đối phương nhưng hàng thủ yếu kém khiến đội thủng lưới lần thứ 2. Phút 42, Công Phượng đã sút tung lưới Iraq. 

Iraq tiếp tục gây áp lực hóng ghi thêm bàn thắng nhưng không thể. Các cơ hội tuyệt vời cứ trôi qua do sự thiếu chính xác và tinh tế. Phải đến phút cuối cùng, tuyển Iraq mới ghi bàn chiến thắng nhờ pha sút phạt tuyệt vời của Ali Adnan".

Trong khi đó, tờ Akhbar-Alkhaleej cũng phải thừa nhận chiến thắng của Iraq trước Việt Nam là vô cùng khó khăn. Tờ báo này viết: "Iraq khởi đầu hành trình bằng chiến thắng đầy khó khăn trước Việt Nam.

Ali Adnan đã cứu Iraq khỏi trận hòa đáng thất vọng trước Việt Nam, bằng cách ghi bàn ở phút cuối cùng, mang về chiến thắng 3-2.

Việt Nam đã gây bất ngờ khi mở tỷ số ở phút 24 và đến phút 35, Muhanad Ali mới ghi được bàn gỡ hòa. Phút 42, Công Phượng ghi bàn thứ 2, đánh dấu hiệp một đầy khởi sắc của Việt Nam.

Báo Iraq:

 ĐT Việt Nam có một trận đấu không thể chê được.

Để thua ở lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam tạm xếp thứ 3 Bảng D, bằng điểm nhưng thủng lưới ít hơn Yemen. Sau đây 4 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán Iran, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu.

Tịnh Đế | 06:40 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục