Bank of the West Classic: Tâm điểm Serena, Ivanovic

14:44 Chủ nhật 27/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao của những tay vợt nữ đình đám nhất hiện nay tại giải Bank of the West Classic khởi tranh vào ngày 28/7.

Sau 3 tuần tạm nghỉ ở giai đoạn hậu Wimbledon, làng quần vợt thế giới sẽ sôi động trở lại với những giải đấu đầu tiên trên sân cứng. Cùng thời điểm này, có 2 giải đấu chuẩn bị khởi tranh là Citi Open và Bank of the West Classic: Tuy nhiên xét về độ hấp dẫn thì Bank of the West Classic vẫn "trên cơ" bởi sự xuất hiện của những ngôi sao lớn.

Tâm điểm của Bank of the West Classic năm nay không gì khác ngoài tay vợt số 1 thế giới Serena Williams. Đầu năm đến nay cô em nhà Williams mới chỉ có đúng 3 danh hiệu, con số thấp nhất trong 3 năm vừa qua. Tại các Grand Slam, dù được đánh giá rất cao nhưng Serena thi đấu không đúng sức và thường bị loại rất sớm, điển hình là trận thua tại vòng 3 Wimbledon vừa qua dưới tay Alize Cornet.

Serena - ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Bank of the West Classic.

Trở về đất Mỹ, Serena được kỳ vọng sẽ trở lại với phong độ hủy diệt của chính mình trước khi bước vào hành trình tại Rogers Cup, CIncinnati và đỉnh cao là US Open. Với việc được chọn làm hạt giống số 1, Serena sẽ được miễn vòng đầu và chạm trán 1 trong 2 đối thủ K, Date - Krumm hoặc Ka Pliskova tại vòng 2.

Ngoài Serena, những cái tên còn lại như Agnieszka Radwanska, Agelique Kerber, cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka hay kiều nữ Ana Ivanovic cũng đã đủ để đảm bảo một giải đấu hấp dẫn. Theo kết quả phân nhánh, Kerber nằm chung nhánh với Radwanska, còn Serena chung nhánh với Azarenka.

Lịch thi đấu các trận đáng chú ý ngày 28/7 (bắt đầu từ 23h00):

D. Cibulkova - G. Muguruza

A. Ivanovic - S. Lisicki

A. Petkovic - A. Tomljanovic

D. Hantuchova - D. Ormaechea

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục