Bán thủ môn cho QNK.Quảng Nam, HAGL bí mật tìm người thay thế

20:44 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã để thủ môn Nguyễn Minh Nhựt về chơi cho QNK.Quảng Nam từ mùa giải năm sau. Cùng lúc này, CLB Phố Núi đang bí mật tìm một “người gác đền” khác để thay thế.

Thủ môn Minh Nhựt (áo xanh) trong một pha tranh cãi với trọng tài. Ảnh: Internet.

Câu lạc bộ HAGL tiếp tục công cuộc thanh lý cầu thủ khi để cho thủ môn số 1 của đội là Nguyễn Minh Nhựt về đầu quân cho QNK.Quảng Nam. Đây là cầu thủ thứ hai chia tay đội bóng Phố Núi chỉ ít ngày sau khi mùa giải bóng đá Việt Nam kết thúc. Trước đó, Hoàng Thiên đã về SHB.Đà Nẵng.

Ban lãnh đạo CLB QNK.Quảng Nam cho biết chi phí bản hợp đồng này tiêu tốn hết 500 triệu đồng. Lương của thủ môn Minh Nhựt sẽ bằng với mức mà HAGL đã trả cho anh trong mùa giải vừa qua. Ông Nguyễn Húp (Giám đốc điều hành QNK.Quảng Nam) đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản hợp đồng này và mong muốn thủ môn gốc An Giang sẽ phát huy được tài năng ở môi trường mới.

Về phía HAGL, sau khi đồng ý bán Minh Nhựt, ban lãnh đạo đội bóng này cũng dành thời gian tìm người thay thế. Tuy nhiên, danh tính các mối quan tâm mà đội bóng của “bầu Đức” nhắm đến vẫn chưa được tiết lộ. HAGL vẫn còn thủ môn dự bị cho Minh Nhựt là Phạm Văn Tiến, nhưng có lẽ đội bóng cần sự bổ sung chắc chắn hơn cho mùa giải mới bằng một bản hợp đồng chất lượng.

Một truyền thống của các học viện đào tạo trẻ của Arsenal JMG là họ không đào tạo thủ môn nên HAGL buộc phải mua-bán thủ môn của các đội bóng khác, hoặc đôn thủ môn ở đội trẻ lên thay.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục