Balotelli buồn vì bị ví như khỉ

21:18 Thứ tư 27/06/2012

Sau khi tờ Gazzetta dello Sport đăng tải tấm ảnh biếm họa trong đó gắn đầu Balotelli với thân của chú King Kong đang ôm tháp Big Ben, "Super Mario" đã tỏ ra rất buồn và thái độ đó đã khiến tờ nhật báo thể thao bán chạy nhất nước Ý phải đưa ra những lời xin lỗi.

Dù không mấy người ưa Balotelli vì nhiều lý do, song đây vẫn là một chàng trai nhân hậu với trái tim tật nguyền vì thiếu tình thương từ nhỏ. Balotelli nổi tiếng không phải vì tài năng thực sự trên sân cỏ, anh là con người lập dị với vô khối những trò nghịch phá rất dại dột. Tất nhiên, nếu ai đó đem nguồn gốc hay gia đình của Balotelli ra làm trò đùa, có lẽ anh sẽ không bao giờ tha thứ cho những hành động như thế.

Tấm ảnh tai tiếng làm Balotelli... buồn cả ngày hôm qua. Ảnh: Internet

Hôm qua, tờ nhật báo Gazzetta dello Sport đã đăng bức biếm họa trong đó miêu tả Mario như một con khỉ khổng lồ bị ném vào người những quả bóng. Những tưởng Balotelli sẽ lồng lộn đòi ăn thua đủ với tờ nhật báo, tuy nhiên Balotelli chỉ lẳng lặng đón nhận tấm ảnh đó và tìm cho mình không gian riêng để trầm ngâm về nó. Theo một vài người đi cùng ở trại tập luyện, Balotelli rất buồn và từ hôm qua đến giờ, anh vẫn cứ lầm lì và đôi khi rất tâm trạng.

Nhận thấy lỗi sai của mình, tờ Gazzetta dello Sport  đã phải đăng tải những phát biểu chính thức nhằm xin lỗi Balotelli và an ủi trung phong của tuyển Ý, vốn là niềm hy vọng số một để đánh bại tuyển Đức ở trận bán kết ngày mai. Không biết là lời xin lỗi đó có làm Balotelli thấy được an ủi phần nào hay không, nhưng việc Balotelli thất thần suốt từ hôm qua đến giờ quả thực là một sự kiện... rất lạ.

Hành động phân biệt chủng tộc được cho là hành động chống loài người theo hiến chương của Liên Hợp Quốc. Đó là tội rất nặng và đáng lẽ ra không còn được phép xuất hiện ở thế kỉ XXI!

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục