Bác sĩ tuyển Đan Mạch tiết lộ về tình hình trên sân của Eriksen

07:54 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Inter Milan đã gặp một sự cố khiến tất thảy người hâm mộ chìm trong lo âu.

Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại bảng B EURO 2020, một sự cố bất ngờ đã xảy ra khi tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ mất thăng bằng và nằm gục xuống sân dù không chịu bất kỳ tác động nào trước đó. Tình huống gây ngỡ ngàng cho cầu thủ hai bên lẫn tất thảy người hâm mộ.

Chân chuyền thuộc biên chế Inter Milan nhanh chóng được đội ngũ y tế tiến hành sơ cứu, sau đó chuyển đến bệnh viện để điều trị. Nhiều suy đoán cho rằng Eriksen đã bị đột quỵ, nhưng thật may mắn khi các bác sĩ thông báo cựu cầu thủ Tottenham đã ổn định trở lại và qua khỏi cơn nguy kịch.

Danish NT doctor

 Eriksen bất ngờ gặp sự cố.

Chia sẻ về tình hình cấp bách lúc đó, một bác sĩ của đội tuyển quốc gia Đan Mạch cho biết:

"Chúng tôi được gọi vào sân khi Christian gục xuống. Anh ấy nằm nghiêng khi chúng tôi đến gần, nhưng lúc ấy Eriksen vẫn có nhịp thở và mạch. Tình hình thay đổi và sau đó anh ấy được hô hấp nhân tạo. Chúng tôi nhanh chóng nhận sự giúp đỡ từ bác sĩ của sân vận động và chúng tôi đã đưa Christian trở lại. "

Sau gần hai giờ gián đoạn vì sự cố trên, cả hai đội đã quyết định tiếp tục trận đấu. Kết quả chung cuộc, Đan Mạch thất thủ 0-1 trước Phần Lan, khép lại ngày ra quân đáng quên.

Siêu phẩm của Eriksen:

 
Trường Sơn | 06:56 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục