Australian Open 2012 (vòng 2): Nadal nhọc nhằn vượt "rào cản" Hass

13:35 Thứ tư 18/01/2012

Rafael Nadal đã điền tên mình vào vòng ba Australian Open khi giành chiến thắng trước lão tướng Tommy Hass sau ba set đầy nghẹt thở.

Tommy Hass năm nay đã 33 tuổi và đã từng hai lần lọt vào bán kết giải đấu này đã khiến cho tay vợt số hai thế giới, Nadal phải rất vất vả để có thể kết thúc trận đấu sau 3 set với tỷ số 6-4, 6-3, 6-4.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet.

Hai bàn bẻ giao bóng liên tiếp của Nadal trong set đấu thứ nhất đã khiến cho người hâm mộ hình dung về một trận đấu dễ dàng cho tay vợ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên sự vùng lên mạnh mẽ của cựu số hai thế giới đã khiến những phút sau đó trở nên vô cùng căn thẳng. Mặc dù vậy, trong một thế trận giằng co kéo dài như thì sức trẻ của Nalda là một lỡi thế không nhỏ trước lão tướng Hass.

Thực tế cũng đã diễn ra như thế, dù rất cố gắng nhưng Hass luôn tỏ ra đuối sức trong những pha đôi công kéo dài với Nadal và đành gác vợt sau ba set đầy căng thẳng.

Chiến thắng trong trận đấu này đã điền tên Nadal vào vòng 3 của giải đấu, nơi anh sẽ phải đối mặt với người chiến thắng trong cặp đấu giữa Lacko-Young.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục