Andy Murray đen đủi trong ngày tái xuất

10:20 Thứ năm 13/06/2013

Sau 1 tháng Murray mới lại chơi một trận đấu chính thức kể từ khi anh rút lui khỏi giải Roma Masters vì chấn thương lưng khi đang đánh dở với Granollers. Nhưng vận đen vẫn bám riết lấy tay vợt Scotland.

Murray bực bội vì thời tiết không ủng hộ anh - ảnh Daily Mail

Khi trận đấu vòng 2 giải Queen’s giữa anh và tay vợt xếp hạng 224 ATP Nicolas Mahut đang diễn ra và Murray đã dẫn 6-3 ở set 1 còn set 2 hai tay vợt đang hòa nhau 2-2 thì trời đổ mưa. Thế là trọng tài quyết định cho hoãn trận đấu và chiều tối nay (13/6/2013) Andy lại phải đánh lại trận này.

Cho tới khi trận đấu bị hoãn, Murray đã chơi được 58 phút và đang chiếm lợi thế. Nhưng bây giờ anh sẽ phải đánh lại. Điều đó có lẽ không ảnh hưởng gì tới phong độ của Andy nhưng khiến anh tiêu tốn nhiều sức lực hơn. Murray chọn giải Queen’s để khởi động cho Wimbledon và anh muốn mình có sự chuẩn bị tốt nhất.

Năm trước, Andy đã vào tới chung kết Wimbledon nhưng lại gục ngã trước Federer. Chưa ai quên hình ảnh đau buồn trên gương mặt anh với những giọt nước mắt lã chã rơi. Dù sau đó Murray đã tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi đánh bại Djokovic và vô địch US Open nhưng thất bại ở Wimbledon chắc chắn vẫn là nỗi ám ảnh với anh.

Giải đấu diễn ra trên sân nhà và đương nhiên sau bao nhiêu nỗi thất vọng đã qua, Murray vừa muốn khẳng định tầm vóc của mình, vừa muốn đáp lại sự kỳ vọng của các fan vốn đã mong chờ một chiến thắng ở Wimbledon đến cháy lòng, cháy ruột. Đương nhiên, để tạo đà tâm lý thuận lợi cho Wimbledon, Murray cần khởi động thật tốt ở giải Queen’s nơi năm trước anh bị chính Mahut loại ngay từ vòng 2.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục