Ana Ivanovic phủ nhận tin đồn gia nhập Hollywood

14:59 Thứ sáu 27/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi bị báo chí nước nhà đặt nghi vấn về việc bỏ quần vợt để theo nghiệp diễn hồi tuần trước. Mới đây, cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic đã chính thức lên tiếng trên tờ In Serbia.

Ana Ivanovic là gương mặt không còn xa lạ với NHM làng banh nỉ. Từng xuất hiện trên 180 bìa tạp chí với vai trò người mẫu ảnh, nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của cô từng làm điên đảo hàng loạt tên tuổi như tay golf Adam Scott, người đồng nghiệp Fernando Verdasco hay tỉ phú Mark Stillitano. Mới đây nhất, ông trùm Donal Trump còn công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với tay vợt 25 tuổi ngay tại phủ thủ tướng Mỹ.

Ivanovic vẫn chưa muốn bỏ quần vợt để theo nghiệp diễn viên. Ảnh: In Serbia.

Trong quá khứ, Ivanovic từng được mời thủ rất nhiều vao trong các bộ phim truyền hình, nhưng đặc thù công việc thi đấu không cho phép chân dài cao 1m83 này có cơ hội lấn sân sang nghệ thuật thứ 7. Bẵng đi một thời gian, không hiểu từ đâu mà báo chí Serbia khai thác được thông tin cô sắp giải nghệ để chuyển sang nghiệp diễn. Tuy nhiên, Ivanovic đã giành cho tờ In Serbia một cuộc chia sẻ ngắn gọn về những lời đồn đoán và dự định của cô trong tương lai.

"Có một vài bộ phim của Hollywood rất thú vị. Tuy nhiên, chỉ 1 cảnh quay và 10 dòng thoại mà phải mất đến 8 ngày là điều không thể đối với tôi. Đó không phải là điều tôi thường nghĩ đến, đáng tiếc là tôi không thể và chưa sẵn sàng để hy sinh sự nghiệp quần vợt vào lúc này", cựu vô địch Pháp mở rộng cho hay.

Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới, Ivanovic bày tỏ thêm: "Tôi không thích đọc những gì mà báo chí viết về bản thân mình. Và thật sự tôi không hề nhận thức được những gì họ viết cho tới khi phải trả lời phỏng vấn như lúc này. Tôi chỉ nghĩ đến sự nghiệp và cách để chơi những trận đấu tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ cố gắng để quay lại thời kì đỉnh cao như mình đã từng có".

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục