Alexis Sanchez giải thích việc hòa nhập chưa tốt ở Arsenal

10:20 Thứ hai 04/08/2014

Tiền đạo người Chile lần đầu góp mặt trong đội hình xuất phát của Pháo thủ gặp AS Monaco, nhưng Sanchez không có được niềm vui khi đội nhà thua 0-1.

HLV Wenger bố trí Alexis Sanchez đảm nhận vai trò bên cánh phải ở trận gặp AS Monaco. Trong thời gian có mặt trên sân, tiền đạo người Chile thi đấu chưa đáp lại được sự kỳ vọng của người hâm mộ Arsenal. Bản hợp đồng đắt giá của HLV Wenger hòa nhập khá chậm trong màu áo CLB chủ sân Emirates.

Alexis Sanchez thi đấu chưa tốt như sự kỳ vọng của CĐV Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Sau trận thua AS Monaco, chân sút người Chile chia sẻ trên trang web của đội bóng: “Tôi chỉ mới có 2 buổi tập cùng đội bóng và cần phải tiến từng bước. 70 phút thi đấu vừa qua thực sự rất có ích, nhưng tôi cần phải tiếp tục tập luyện tích cực hơn”.

Ở buổi trả lời phỏng vấn, Sanchez cho biết thêm: “Tôi thích phong cách chơi bóng của Arsenal. Điều quan trọng là phải cố gắng chơi thật tốt, ghi nhiều bàn và mang về danh hiệu cho CLB. Thời gian tới, tôi cần phải sớm lấy lại 100 % thể lực”.

Tân binh của Pháo thủ không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã dành sự ủng hộ suốt thời gian qua và khẳng định đang hạnh phúc ở Arsenal. Sau khi mất chiếc cúp Emirates, HLV Wenger khẳng định, thất bại là lời cảnh báo cho Pháo thủ, bởi các cầu thủ chưa có thể lực tốt nhất trước mùa giải mới.

Ngoài ra, vị tướng của Arsenal đánh giá khá cao sự hòa nhập của hậu vệ Calum Chambers. Tuy nhiên, ông chưa hài lòng về phong độ của Giroud và Jack Wilshere. Nhà cầm quân người Pháp hy vọng 2 cầu thủ tấn công trụ cột trên sẽ cải thiện thể lực và phong độ thời gian tới.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục