Ai sẽ thay thế Lahm thống lĩnh "Cỗ xe tăng"?

15:31 Thứ bảy 19/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau lời tuyên bố chia tay đội tuyển Đức của Philipp Lahm, câu chuyện chiếc băng đội trưởng đang là đề tài được bàn tán rất nhiều và Bastian Schweinsteiger đang được kỳ vọng sẽ là người kế nhiệm vinh dự này.

Theo một cuộc thăm dò được thực hiện bởi tờ Spiegel của Đức, đa số các độc giả đều bỏ phiếu chọn Schweinsteiger cho chiếc băng đội trưởng.

Schweinsteiger nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM cho chiếc băng đội trưởng. Ảnh: Internet.

Cụ thể, trong cuộc khảo sát này, với 53.913 người thì có đến 54,53% bỏ phiếu cho tiền vệ trung tâm của tuyển Đức. Những cầu thủ xếp sau trong cuộc bình chọn là Manuel Neuer với 21,48% và Mats Hummels cùng 10,78%, những số phiếu còn lại được chia đều cho Thomas Muller, Mesut Ozil và Sami Khedira.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM, mới đây cựu danh thủ Lothar Matthaus cũng lên tiếng ủng hộ Schweinsteiger khi cho rằng anh hoàn toàn xứng đáng với chiếc băng đội trưởng và hiện còn là đội phó của tuyển Đức.

Dẫu vậy, nếu xét riêng về quan điểm của HLV Joachim Low, Schweinsteiger không phải là lựa chọn số 1 bởi anh chuẩn bị bước sang tuổi 30. Vì vậy, những cầu thủ đang được vị chiến lược gia này cân nhắc có thể sẽ là Thomas Muller, trung vệ Mats Hummels hay thủ môn Manuel Neuer. Tuy nhiên, câu trả lời sẽ có vào tháng 9 tới đây khi Đức bắt đầu bước vào chiến dịch vòng loại Euro 2016.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục