Aguero: Tuyển Đức đang gánh tất cả áp lực

11:32 Thứ bảy 12/07/2014

Tiền đạo Sergio Aguero của Argentina tin rằng với việc được đánh giá cao hơn thì tuyển Đức là những người chịu tất cả áp lực trước trận chung kết World Cup.

Nếu so sánh cách giành chiến thắng ở bán kết để bước vào trận đấu cuối cùng thì dĩ nhiên đội tuyển Đức đang là những người ở thế "cửa trên" so với Argentina.

Aguero tin rằng việc Đức gặp áp lực sẽ có lợi cho Argentina trong trận chung kết - Ảnh: Reuters

Đại diện châu Âu đã vùi dập chủ nhà Brazil với tỷ số 7-1 trong trận cầu gây bất ngờ nhất World Cup. Còn Argentina cầm hòa không bàn thắng với Hà Lan trong 120 phút và chỉ có được chiến thắng kịch tính trên chấm luân lưu nhờ vào sự tỏa sáng của thủ thành Romero.

Vì vậy tiền đạo Aguero tin tưởng đội bóng của anh sẽ có tinh thần thoải mái hơn đối thủ trước chung kết: "Cùng với chủ nhà Brazil thì Đức là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch từ khi giải đấu còn chưa bắt đầu.

Trong trận đấu tới cũng vậy, đội tuyển của họ luôn được đánh giá cao hơn chúng tôi thế nên áp lực cũng nằm hết trên vai họ. Đây là lợi thế mà Argentina cần tận dụng để triển khai trận đấu theo ý mình
", Goal.com dẫn lời tiền đạo 26 tuổi.

Aguero và các đồng đội ăn mừng chiến thắng nghẹt thở trước Hà Lan tại bán kết - Ảnh: Internet

Dù vậy tiền đạo của Argentina cũng tỏ ra rất thận trọng khi đánh giá cơ hội của hai đội trong trận đấu tới: "Các cầu thủ Đức đã chơi với nhau nhiều năm, nhiều người còn là đồng đội ở CLB nên họ thi đấu rất gắn kết và hiểu nhau. Vì vậy chúng tôi càng phải chơi thận trọng và cố gắng giành được quyền kiểm soát bóng.

Không dễ dàng gì để vượt qua tất cả thử thách và được chơi trận chung kết, thế nên Argentina sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng. Chúng tôi có hàng công rất mạnh và đây sẽ là nỗi lo cho tuyển Đức
".

Đã 24 năm Argentina mới được chơi tại một trận chung kết World Cup. Ở trận đấu cuối cùng của World Cup năm 1990, Argentina đã bị Tây Đức đánh bại 1-0.
Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục