Aguero lập cú đúp, Argentina hạ gục Bosnia

11:42 Thứ ba 19/11/2013

Tiền đạo đang khoác áo Man City đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp đem về chiến thắng 2-0 cho Argentina trong cuộc so tài cùng Bosnia&Herzegovina vừa diễn ra cách đây ít phút.

Dù chỉ là một trận giao hữu song Sabella vẫn không giấu giếm tham vọng đánh bại Bosnia-Herzegovina. Theo đó, nhà cầm quân 59 tuổi đã tung ra những ngôi sao sáng nhất của mình như Zabaleta Mascherano, Maxi Rodriguez, Palacio, Di Maria hay Aguero. Bên kia chiến tuyến HLV Susic cũng tung ra các quân bài tốt nhất gồm Misimovic, Miralem Pjanic và Edin Dzeko.

Aguero tỏa sáng đúng lúc

Sự hiện diện của các ngôi sao đang chinh chiến ở các sân cỏ châu Âu giúp trận đấu hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội liên tục tung ra những miếng đánh về phía khung thành của nhau, nhưng phải tới phút 40, hàng vạn khán giả có mặt trên sân Busch Stadium (St. Louis, Missouri, Mỹ) mới được chứng kiến bàn mở tỷ số.

Xuất phát từ pha áp sát trong vòng cấm rất nhanh của Palacio, thủ môn Begovic buộc phải lao ra truy cản. Tuy nhiên, cú cản phá của anh lại vô tình đưa bóng đến hướng của Aguero. Và tiền đạo đang khoác áo Man City đã lao vào như một mũi tên sau đó trích mũi giày giúp Argentina vượt lên dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, đại diện đến từ châu Âu tràn lên hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, trong lúc các tiền đạo vẫn đang bất lực trong việc công phá mảnh lưới của Romero thì phía dưới hàng thủ Bosnia lại để thủng lưới bàn thứ hai. Phút 64, Maxi tung ra đường chuyền đẹp mắt tạo điều kiện để Aguero tung ra cú volley bằng chân trái rất nhanh không cho Begovic cơ hội cản phá.

Khoảng thời gian còn lại, hai bên đều tạo ra những cơ hội khá ngon ăn. Đặc biệt cầu thủ vào thay người Lamela bên phía Argentina có tới hai lần đối mặt với Begovic. Tuy nhiên, sự vô duyên trong các pha dứt điểm của cầu thủ thuộc biên chế Tottenham cũng như các chân sút bên phía Bosnia khiến trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Video tổng hợp trận đấu:


Chung cuộc: 2-0

Ghi bàn: Aguero 40’, 66’

Đội hình ra sân:

Argentina: Romero, Zabaleta, Rojo, Otamendi, Fernandez, Basanta, Di Maria, Maxi, Mascherano, Aguero, Palacio

Bosnia: Begovic, Vrsajevic, Bicakcic, Spahic, Kolasinac, Pjanic, Misimovic, Medunjanin, Visca, Ibisevic, Dzeko
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục