Á quân Wimbledon Sabine Lisicki chia tay HLV

10:22 Thứ bảy 21/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Á quân Wimbledon 2013 Sabine Lisicki bất ngờ chấm dứt hợp tác với HLV Martina Hingis ngay trước thềm giải Grand Slam thứ 3 trong năm.

Thông tin này được tay vợt người Đức công bố thông qua tài khoản Facebook của mình. Theo đó, Sabine Lisicki cho rằng Martina Hingis vẫn còn đam mê thi đấu nội dung đôi nữ mà lơ là công việc, cũng như quên rằng mình đang là huấn luyện viên cho Lisick.

Sabine Lisicki chia tay HLV Martina Hingis trước thềm Wimbledon 2014

"Martina và tôi đã chính thức chia tay. Sau khi giành chức vô địch nội dung đôi nữ ở giải Miami, Martina Hingis khao khát được đánh đôi một lần nữa. Tôi chúc cô ấy nhiều may măn và có lẽ cả hai sẽ còn đánh cặp với nhau trong tương lai", tay vợt người Đức viết.

Theo trang Sportal, Sabine Lisicki, hạng 19 thế giới, bổ nhiệm Hingis làm HLV tại giải Australian Open 2014 sau khi xây dựng mối quan hệ từ những lần đánh đôi. Được biết Hingis và Lisicki từng giành được chức vô địch Miami hồi tháng 3 ở nội dung đôi nữ, nhưng đã không thi đấu nhiều từ đó tới nay.

Tại Wimbledon 2014, cựu số 1 thế giới người Thụy Sĩ quyết định tranh tài ở giải nhờ suất đặc cách, và sẽ đánh cặp với tay vợt cựu số 2 thế giới Vera Zvonareva.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục