Á quân Wimbledon "kết duyên" cùng quán quân Mỹ mở rộng

11:55 Thứ sáu 02/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Martina Hingis và Sabine Lisicki sẽ tiếp tục kết hợp cùng nhau ở nội dung đôi nữ tại giải Madrid Masters.

Hingis (trái) tiếp tục đứng cặp với Lisicki.

Tháng trước, Martina Hingis và Sabine Lisicki gây tiếng vang lớn khi vô địch đôi nữ tại giải Indian Wells Masters dù phải thi đấu vòng loại. Dường như kết quả khả quan đó đã khiến bộ đôi này suy nghĩ đến chuyên kết hợp lâu dài. Và mới đây Hingis - Lisicki thông báo tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình tại Madrid Madrid Masters diễn ra vào tuần tới tại thủ đô Tây Ban Nha.         

Martina Hingis đã 2 lần giải nghệ và chuyển sang làm HLV cho Á quân Wimbledon 2013 Sabine Lisicki hồi cuối năm ngoái nhưng đã gây bất ngờ với giới hâm mộ khi đứng cặp với học trò của mình để thi đấu tại các giải gần đây. Càng ngạc nhiên hơn nữa khi cặp đôi này lên ngôi một cách danh giá tại thành phố nắng gió Florida. Gần đây, Hingis còn tham vọng sẽ đứng cặp với huyền thoại Roger Federer tham dự nội dung đôi nam nữ  tại Wimbledon 2014. 

Quay trở lại giải Madrid Masters năm nay, trước quyết tâm rất lớn từ Hingis - Lisicki, BTC đã quyết định trao suất đặc cách cho cặp đôi già trẻ này. Martina Hingis năm nay 33 tuổi và cách đây vài năm được lưu danh vào ngôi đền của các huyền thoại tennis.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục