5 lý do M.U có thể đánh bại Barca: Lời hiệu triệu của Ten Hag

13:38 Thứ tư 22/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ đối đầu với Barcelona trong trận lượt về vòng play-off Europa League. Dưới đây là 5 lý do họ có thể tự tin sẽ giành chiến thắng.

 

Old Trafford

Các đội đối thủ sẽ sợ việc đến thăm hơn Old Trafford vào thời điểm này hơn bao giờ hết. Man United đã biến sân nhà của họ trở thành pháo đài một lần nữa, là một phần quan trọng đối với sự tiến bộ của họ dưới thời Ten Hag mùa này.

Chiến thắng 3-0 mới đây trước Leicester City đánh dấu trận thắng thứ 14 trong 15 trận gần nhất của họ tại Old Trafford. Quỷ đỏ chỉ thua 3 trong số 21 trận đấu trên sân nhà ở mọi đấu trường mùa này. Ten Hag, vào cuối trận thắng Bầy cáo, đã trực tiếp kêu gọi người hâm mộ đến sân cùng đội tiếp đón đội bóng xứ Catalan, nói rằng "chúng ta hãy cùng nhau đánh bại Barca". Đó là một lời hiệu triệu có thể biến khán giả thành cầu thủ thứ 12.

Five reasons why Manchester United can beat Barcelona in Europa League fixture - Bóng Đá

 Ten Hag đã trực tiếp kêu gọi CĐV đến sân trận gặp Barca.

Phong độ ở các trận đại chiến

Man United đã đánh bại Arsenal, Liverpool, Manchester City và Tottenham Hotspur trên sân nhà mùa này, cũng như hòa trên sân khách trước Chelsea và Barcelona. Họ đã tìm ra cách, đặc biệt là trên sân nhà, để hoàn thành mục tiêu trong những trận đấu lớn nhất.

Rashford đang bùng cháy

Làm thế nào để ngăn chặn Rashford? Đó là câu hỏi mà mọi huấn luyện viên được giao nhiệm vụ đối đầu với Man United trong những tuần tới sẽ tự hỏi mình. Cầu thủ tốt nghiệp học viện hiện đang ở phong độ tốt nhất của cuộc đời anh, đã lập kỷ lục cá nhân mới về số bàn thắng ghi được trong một mùa giải.

Anh đã có 24 bàn thắng cho đến nay trong mùa giải này và sẽ là mạo hiểm nếu đặt cược anh không ghi thêm bàn thắng vào lưới Barcelona. Rashford đã ghi 6 bàn trong 5 trận gần đây nhất và đã ghi được 16 bàn thắng chỉ sau 17 trận kể từ khi trở về từ World Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Rashford đang chơi sáng chói cho Quỷ đỏ.

Casemiro trở lại

Sau khi ngồi ngoài ở các trận đấu trong nước, Casemiro đã sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát trước Barcelona. Anh đã bắt đầu trận lượt đi vào tuần trước và tạo ra một màn trình diễn vượt trội. Khi anh thi đấu, Man United thường chơi tốt hơn. Mặc dù họ đã giành được 7 điểm sau 3 trận đấu mà anh vắng mặt trong thời gian bị cấm thi đấu, nhưng màn trình diễn lại kém hơn rất nhiều.

Sự hiện diện của anh sẽ mang lại cho Man United một cú hích lớn. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem ai sẽ hợp tác với anh, với cả Marcel Sabitzer và Fred đều có thể ra sân.

Barcelona mất các thần đồng

Nếu việc để mất Pedri không phải là đòn giáng đủ mạnh cho Barcelona, tai ương của họ càng chồng chất khi Gavi nhận thẻ vàng trong hiệp hai, loại anh khỏi chuyến hành quân đến Old Trafford. Sự vắng mặt của họ đồng nghĩa với việc Barcelona mất 2 gương mặt sáng giá ở hàng tiền vệ, những cầu thủ trẻ vàng của họ. May mắn thay, họ đã có Sergio Busquets trở lại và nhiều khả năng anh sẽ đá chính.

Thanh Vũ | 12:40 22/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục