34 tuổi, Hingis vẫn được mời chào trở lại Fed Cup sau 17 năm

10:21 Thứ sáu 03/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng tuyển quần vợt Thụy Sĩ Heinz Guenthardtđang "bật đèn xanh" để mời Martina Hingis trở lại phục vụ tại Fed Cup.

Hingis đang chơi rất thành công ở nội dung đôi. Ảnh: Internet

Hingis từng là huyền thoại đánh đơn với 5 Grand Slam và ngôi vị số 1 thế giới khi chỉ mới 17 tuổi. Cuộc sống đời tư nhiều trắc trở khiến cô hai lần tuyên bố giải nghệ và trở lại lần hai vào năm 2013, chỉ chuyên tâm đánh đôi.

Với những danh hiệu danh giá nội dung đôi, đặc biệt là chức vô địch đôi nam nữ Australian Open vừa rồi, Hingis mới đây được Heinz Guenthardt - đội trưởng tuyển quần vợt nữ Thụy Sĩ "bật đèn xanh" mời chào cô trở lại với Fed Cup.

"Cô ấy rất được mến mộ và vẫn còn có thể hòa nhập tốt với chúng tôi", Heinz Guenthardt nói. "Hingis rõ ràng là một trong số những ngôi sao xuất sắc ở nội dung đôi, sự có mặt của cô ấy sẽ làm Thụy Sĩ mạnh hơn".

Cũng một thông tin khác từ báo giới Thụy Sĩ, Hingis nhiều khả năng sẽ trở lại Fed Cup bởi cô muốn đủ điều kiện để tham dự Olympic Rio 2016. Thành tích của cô tại Fed Cup rất khả quan, chơi 30 trận với tỉ lệ thắng thua là 26-4.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục