"3 trận không thắng thì cũng chẳng có thêm áp lực"

11:29 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnCLB Thể Công Viettel đang gặp nhiều khó khăn sau khi tiếp tục trải qua một trận không thắng ở cuộc chạm trán Hải Phòng.

Làm khách trước Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã chơi tốt để giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1 tuy nhiên kết quả này vẫn chưa thể giúp họ thoát khỏi nhóm cuối bảng. 

Nhìn rộng hơn, đội bóng áo lính đã trải qua chuỗi 7 trận không thắng, trong đó có 3 trận liền dưới triều đại HLV Nguyễn Đức Thắng và điều này tạo nhiều áp lực lên cựu chiến lược gia của Bình Định.

Tuy nhiên, thuyền trưởng Thể Công Viettel vẫn tỏ ra khá bình thản khi chia sẻ trên báo Thanh Niên cho biết: "Khi tôi quyết định cầm Thể Công Viettel là đã phải chịu áp lực lớn rồi, thế nên ba trận không thắng thì cũng không thêm áp lực nữa đâu. Công việc của tôi hay anh Chu Đình Nghiêm là sống với áp lực nên hiện nay là chưa đủ để tôi suy nghĩ nhiều thêm.

HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa thể giúp Thể Công Viettel giành chiến thắng. Ảnh: CLB Thể Công Viettel. 

Thực tế thì chúng tôi luôn tạo ra nhiều cơ hội, mỗi trận không dưới ba cơ hội có thể ghi bàn mười mươi nhưng bị bỏ lỡ hết. Đây là một đội bóng truyền thống, mới được gắn lại cái tên truyền thống, có lẽ các cầu thủ bị tâm lý vì điều, ít bàn thắng là điều tất nhiên.

Với Thể Công thì chúng tôi luôn muốn đứng cao. Cả đội sẽ phải từng bước phá vỡ khó khăn chứ không hạ mục tiêu. Sau đây, mỗi trận đều là chung kết, rất khó khăn, nhưng biết đâu khó khăn thì chúng tôi lại thắng”.

Phi Yến | 10:59 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục