3 lý do tin rằng HAGL sẽ giành chiến thắng tại chảo lửa Thiên Trường

09:28 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnThiên Trường - chảo lửa với hàng vạn CĐV đến mỗi khi DNH Nam Định thi đấu. Song, đội khách HAGL trong trận đấu chiều nay vẫn có lý do để tin vào 1 chiến thắng.

1. Lịch sử đối đầu ủng hộ

Kể từ khi trở lại mái nhà V-League vào mùa giải 2018, Dược Nam Hà (DNH) Nam Định không tìm được 1 điểm mỗi khi đụng độ HAGL bất kể sân nhà sân khách. Ở trận đấu lượt đi tại Pleiku diễn ra vào ngày 01/04/2018, đội bóng Phố Núi đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Nam Định với 3 pha làm bàn của Minh Vương, Văn Toàn và Hồng Duy. Trong khi đó Henry và Benjamin là những người lập công chi đội khách.

3 lý do tin rằng HAGL sẽ giành chiến thắng tại chảo lửa Thiên Trường - Bóng Đá

 HAGL giành phần thắng trong cả 3 lần đối đầu gần đây với DNH Nam Định.

Trận lượt về giữa 2 đội tại Thiên Trường (ngày 28/09/2018) chứng kiến đội chủ nhà thua 2 bàn không gỡ sau các bàn thắng của Minh Vương và Công Phượng. Và mới đây, ở trận lượt đi V-League 2019, Tuấn Anh và các đồng đội đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội khách DNH Nam Định. Những người ghi tên mình trên bảng tỷ số là Chevaughn Walsh và Minh Vương.

Chính từ những thống kê trên, có thể thấy Nam Định vô tình trở thành "kho điểm" đểHAGL khai thác. Trước lối chơi kỹ thuật và biến hoá, đội bóng của bầu Đức đã 3 lần khuất phục đội chủ sân Thiên Trường.

2. Minh Vương - khắc tinh của Nam Định

3 lý do tin rằng HAGL sẽ giành chiến thắng tại chảo lửa Thiên Trường - Bóng Đá

 Minh Vương là khắc tinh thực thụ với DNH Nam Định.

Như đã đề cập ở trên, trong 3 chiến thắng đã qua của HAGL trước Nam Định, Trần Minh Vương luôn có tên trong danh sách cầu thủ ghi bàn và cho thấy cái duyên với mành lưới đối thủ này. Như sự sắp đặt của định mệnh, số 8 của HAGL luôn có mặt đúng lúc và gieo sầu cho đội bóng áo vàng. Ngay cả khi phong độ của tiền vệ gốc Thái Bình là không mấy ấn tượng, anh vẫn biết cách ghi bàn vào lưới Nam Định và mang về chiến thắng cho đội nhà.

3. HAGL đang vào "phom"

HAGL kể từ sau khi thoát thua trong trận đấu với nhà đương kim vô địch Hà Nội tại Hàng Đẫy, họ đã lấy lại sự tự tin và giành được 6 điểm tối đa ở 2 vòng đầu gần nhất (trước SLNA và Thanh Hoá).

3 lý do tin rằng HAGL sẽ giành chiến thắng tại chảo lửa Thiên Trường - Bóng Đá

 Xuân Trường vừa lập cú đúp đầu tay trong sự nghiệp giúp HAGL giành chiến thắng ngoạn mục tại Thanh Hoá.

Sự tự tin đó còn được tiếp lửa bởi những khoảnh khắc toả sáng của 2 tài năng đáng chú ý của đội là Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường. Họ đã có những bàn thắng thể hiện đúng được bản năng và phẩm chất chơi bóng của mình.

Bên cạnh đó, Văn Toàn và Minh Vương cũng đang rất vào "phom" khi đã cùng nhau ghi bàn (trong trận thắng SLNA) và phối hợp để mang đến bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 ngay tại sân Thanh Hoá (Văn Toàn chuyền để Minh Vương dứt điểm thành bàn).

Đăng Huy | 22:40 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục