3 lý do Filip Nguyễn cập bến CAHN

06:06 Thứ năm 29/06/2023

Việc khoác lên mình chiếc áo CAHN sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Filip Nguyễn và cả bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Theo nhiều nguồn tin, thủ môn Filip Nguyễn sẽ có mặt tại dải đất hình chữ S vào cuối tháng 6 này để ký hợp đồng và chính thức khoác áo CAHN ở giai đoạn 2 của V-League. Đây được xem là bom tấn thật sự của giải VĐQG. Việc nhân tố Việt kiều CH Czech cập bến đội bóng ngành Công an không những mang lại nhiều giá trị với chính anh và CLB mà còn tạo ra tín hiệu mới tích cực cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

1. Bến đỗ mơ ước

Được biết, CAHN đã phải chi ra một số tiền rất lớn cùng mức lương hấp dẫn để có được sự phục vụ của Filip Nguyễn. Nó tạo ra nguồn thu nhập mơ ước cho người gác đền sinh năm 1992.

 - Bóng Đá

CAHN là bến đỗ mơ ước của Filip Nguyễn.

Chính anh cũng đã thừa nhận điều này trong cuộc trao đổi nhà báo Michal Kostur vào tháng 4: “Ở CH Czech, tôi không bao giờ nhận được đãi ngộ như Công An Hà Nội đưa ra”. Và đây có thể là lý do đầu tiên thôi thúc Filip Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu.

2. Khoác áo ĐT Việt Nam

Mục tiêu lớn nhất của anh sẽ là được khoác lên mình màu áo của ĐT Việt Nam. Dù đã từng được gọi lên ĐTQG CH Czech nhưng thủ môn này chưa hề ra sân và còn nguyên cơ hội thi đấu cho Những chiến binh Sao Vàng. Khi trở lại dải đất hình chữ S chơi bóng, anh sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc hoàn thành các thủ tục để hướng tới tham vọng đó.

Với đẳng cấp vượt trội so với các thủ môn tại Việt Nam, nếu hoàn thành những thủ tục cần thiết, khả năng Filip Nguyễn trở thành người gác đền số 1 tại ĐT Việt Nam thời gian tới là rất lớn. HLV Philippe Troussier coi nguồn nhân lực Việt kiều là thành tố quan trọng cho mục tiêu cùng Những chiến binh Sao Vàng chinh phục tấm vé dự VCK World Cup 2026. Chàng trai sinh năm 1992 cũng rất phù hợp với triết lý kiểm soát bóng mà “Phù thủy trắng” đang xây dựng.

 - Bóng Đá

Filip Nguyễn muốn khoác áo ĐT Việt Nam.

3. Tham vọng của CLB CAHN

Kể từ khi đặt chân lên đấu trường V-League, CAHN đã cho thấy tham vọng sớm trở thành một thế lực khi chiêu mộ hàng loạt nhân tố chất lượng. Và giờ đây, với sự góp mặt của Nguyễn Quang Hải và Filip Nguyễn, mục tiêu chinh phục ngôi vương giải VĐQG mùa này của đoàn quân HLV Flavio Cruz càng trở nên rõ ràng hơn.

Chẳng những vậy, với Filip Nguyễn và Quang Hải, CAHN hướng tới xây dựng một tập thể bền vững, đủ sức thống trị V-League trong một thời gian dài. Ngoài ra, đó có thể là mục tiêu xa hơn là vươn ra đấu trường châu lục AFC Champions League.

Hữu Danh | 05:36 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục