3 điều kỳ vọng từ việc Quang Hải gia nhập CAHN

05:18 Thứ sáu 23/06/2023

Nguyễn Quang Hải được kỳ vọng sẽ thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình khi trở lại V-League thi đấu trong màu áo CAHN.

Chiều ngày 22/06, bom tấn mang tên Nguyễn Quang Hải đã chính thức được CAHN kích nổ, khép lại hành trình gần 1 năm thi đấu không thành công tại Pau FC của tiền vệ quê Đông Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ có thể góp mặt trong thành phần của đại diện thủ đô ngay ở những vòng đấu tới đây tại V-League.

Việc "Hải con" trở lại đất nước hình chữ S chơi bóng là tín hiệu đáng mừng bởi anh chính là một trong những nhân tố sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Dưới đây là 3 điều mà NHM đang chờ đợi vào Nguyễn Quang Hải trong thời gian tới.

1. Lấy lại phong độ vốn có

Việc phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị tại Pau FC trong mùa giải vừa qua đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của tiền vệ quê Đông Anh. Bằng chứng là màn trình diễn thiếu thuyết phục của cầu thủ này trong màu áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Ở 2 trận đấu vừa qua gặp Hong Kong và Syria, dù chơi đầy nỗ lực nhưng dường như "Hải con" vẫn chưa lấy lại cảm giác tốt nhất.

3 điều kỳ vọng từ việc Quang Hải gia nhập CAHN - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải cập bến CAHN. Ảnh: CAHN.

Giờ đây, khi gia nhập CAHN, NHM chờ đợi Quang Hải lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Đó là các pha đi bóng kỹ thuật tạo ra sự đột biến và những đường chuyền sắc lẹm. Ngoài ra là cái chân trái khéo léo với những cú sút xa đầy hiểm hóc.

2. Đóng góp cho ĐT Việt Nam

Phong độ không tốt trong thời gian qua khiến vị thế của Nguyễn Quang Hải tại ĐT Việt Nam phần nào bị suy giảm. Dẫu vậy, HLV Philippe Troussier vẫn xem anh là nhân tố quan trọng cho mục tiêu đưa Những chiến binh Sao Vàng chinh phục tấm vé tham dự VCK World Cup 2026.

Bởi thế, "Hải con" cần được thi đấu nhiều hơn để tìm lại chính mình và việc gia nhập CLB CAHN sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1997 làm được điều đó. Tiền vệ quê Đông Anh hứa hẹn sẽ lấy lại được vị thế trong màu áo ĐTQG và cùng Những chiến binh Sao Vàng chinh phục các mục tiêu trong tương lai.

3 điều kỳ vọng từ việc Quang Hải gia nhập CAHN - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao trong thời gian tới.

3. Giúp CAHN đăng quang tại V-League

Sau 11 vòng đấu tại V-League 2023, CLB CAHN đang nổi lên là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Đoàn quân HLV Flavio Cruz đang xếp thứ 2 và bám đuổi sát sao Thanh Hóa trên BXH.

Với những cầu thủ chất lượng trong đội hình, tân binh của giải VĐQG hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu cao nhất là chinh phục giải đấu. Việc bổ sung Nguyễn Quang Hải, sức mạnh của CAHN được cải thiện đáng kể. Họ sẽ như "hổ mọc thêm cánh" trong chặng đường còn lại của mùa giải năm nay.

Hữu Danh | 04:48 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục