3 điểm nhấn Hà Nội 5-0 Thanh Hoá: Văn Quyết rực sáng, đội khách buông xuôi

22:32 Chủ nhật 11/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội đã có màn rửa hận ngọt ngào trước CLB Thanh Hoá với chiến thắng đậm 5-0 tại Hàng Đẫy. Ở đó, Văn Quyết rực sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

1. Văn Quyết rực sáng

Nguyễn Văn Quyết tiếp tục chứng tỏ được phong độ thăng hoa của mình với màn trình diễn "miễn chê" trong trận thắng CLB Thanh Hoá vừa qua. Ở đó, số 10 đã tự mình ghi 2 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo để Omar mở tỷ số ở phút thứ 35 của trận đấu.

3 điểm nhấn Hà Nội 5-0 Thanh Hoá: Văn Quyết toả sáng, đội khách buông xuôi - Bóng Đá

 Văn Quyết tiếp tục toả sáng. Ảnh: Minh Anh.

Ngoài ra, những tình huống quấy phá, chuyền bóng và xử lý kỹ thuật của thủ quân CLB Hà Nội là rất đáng chú ý. Hành lang cánh trái luôn là mũi giáp công lợi hại và mang đến hiệu quả rất cao khi Văn Quyết và Quang Hải liên tục tạo ra những đường bóng đột biến.

Với thành quả có được trong trận đấu này, Văn Quyết được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Và đây cũng là bàn thắng thứ 5 trong 6 trận đấu đã qua ở mọi đấu trường của tiền đạo sinh năm 1991.

2. Omar tiếp tục gieo sầu cho "cố nhân"

Pape Omar trong trận đấu này đã lập một cú đúp bàn thắng. Một điểm chung của cả 2 pha lập công chính đều là cú dứt điểm 1 chạm và không cho thủ thành Thanh Hoá cơ hội cản phá. Omar không ăn mừng thái quá và chỉ ôm các đồng đội chung vui.

3 điểm nhấn Hà Nội 5-0 Thanh Hoá: Văn Quyết toả sáng, đội khách buông xuôi - Bóng Đá

 Omar tiếp tục chứng tỏ cái duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Thanh Hoá. Ảnh: Minh Anh.

Ở trận đấu lượt đi, cũng chính Omar đã ghi bàn thắng duy nhất cho CLB Hà Nội trong trận thua 1-4 trên sân Thanh Hoá. Điều đó cho thấy rằng tiền đạo người Senegal có cái duyên để gieo sâu cho "cố nhân". Với 2 bàn thắng ghi được vừa qua, Omar đã nâng tổng số bàn thắng anh ghi được ở V-League 2019 lên con số 12 và tiếp tục ẫn đầu danh sách vua phá lưới.

3. Thanh Hoá buông xuôi

Đến trước chuyến làm khách tại Hàng Đẫy, đoàn quân HLV Vũ Quang Bảo đã trải qua chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng (3 thất bại, 1 trận hoà). Chính điều này đã ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần thi đấu và lối chơi của đội bóng xứ Thanh.

Nhập cuộc cẩn trọng và tạo nên bức tường 2 lớp màu vàng trước khung thành đội nhà nhưng tính kỷ luật, sự quyết tâm trong những pha đeo bám là điều mà hàng thủ Thanh Hoá không có. Để rồi ở nửa cuối hiệp 2, tất cả cầu thủ đội khách gần như buông xuôi và nhận 3 bàn thắng trong vòng 10 phút cuối trận.

3 điểm nhấn Hà Nội 5-0 Thanh Hoá: Văn Quyết toả sáng, đội khách buông xuôi - Bóng Đá

 Hàng thủ Thanh Hoá rất đông nhưng lại không có tính tổ chức. Ảnh: Minh Anh.

Trong khi đó hàng công của Thanh Hoá không tạo được bất kỳ dấu ấn nào ngoài 2 cú dứt điểm của Hữu Dũng (phút 68) và Đình Tùng (phút 77). 

Với thất bại này, Đình Tùng và các đồng đội đang tự đưa mình vào thế khó khi rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 25 điểm, cách vị trí play-off 2 điểm và hơn đội cuối bảng Sanna Khánh Hoà chỉ 5 điểm.

Đăng Huy | 22:21 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục