2 đội bóng Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V-League trong ngày lễ xuất quân

20:58 Thứ tư 18/10/2023

Sau Hà Nội FC, cả 2 đội bóng thủ đô là Viettel và Công An Hà Nội đều đặt mục tiêu cao ở mùa giải 2023/24.

Không hẹn mà gặp cả 2 đội bóng thủ đô, Viettel và Công An Hà Nội đều chọn hôm nay 18/10 làm lễ xuất quân cho mùa giải 2023/24. Đáng chú ý, cả 2 CLB đều tuyên bố nhắm đến mục tiêu cao nhất ở mùa giải V-League tới.

2 đội bóng Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V-League trong ngày lễ xuất quân - Bóng Đá

 CLB Viettel đặt tham vọng lớn mùa giải 2023/24. Ảnh: Viettel FC.

"Mục tiêu năm nay của đội bóng Viettel là top 3, cạnh tranh ngôi vô địch tại V-League và vào chung kết giải Cúp Quốc gia," Giám đốc Trung tâm TDTT Viettel Đỗ Mạnh Dũng khẳng định trong buổi lễ xuất quân của CLB Viettel.

Trong khi đó nhà đương kim vô địch V-League, Công An Hà Nội cũng không hề tỏ ra kém cạnh ở tham vọng trong mùa giải đáng nhớ sắp tới.

"Mùa giải trước, toàn đội đã đặt mục tiêu cao nhất và hoàn thành được. Mùa giải này, toàn đội cũng sẽ hướng tới mục tiêu cao nhất là bảo vệ thành công ngôi vô địch," đội trưởng Hồ Tấn Tài phát biểu trong buổi lễ xuất quân của đại diện ngành Công An.

2 đội bóng Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V-League trong ngày lễ xuất quân - Bóng Đá

 Công An Hà Nội quyết tâm bảo vệ ngôi vương V-League. Ảnh: Công An Hà Nội FC.

Trước đó một đại diện thủ đô khác cũng khẳng định tham vọng cạnh tranh ngôi vị cao nhất ở mùa giải V-League 2023/24 là Hà Nội FC.

"Tôi cũng rất bất ngờ vì được giao nhiệm vụ này bởi tôi mới về CLB được 3 năm. Tôi được lãnh đạo tin tưởng và đây là lợi thế dù năm nay chúng tôi đặt mục tiêu đua vô địch," tân thuyền trưởng Hà Nội FC, Lê Đức Tuấn chia sẻ trước mùa giải mới.

Thực tế cho thấy, 3 đại diện của Hà Nội cũng là những ứng viên sáng giá cạnh tranh cho ngôi vương V-League 2023/24. Ngoài ra một CLB khác cũng đặt tham vọng vô địch mùa tới đây là Hoàng Anh Gia Lai.

Dù có một mùa giải 2023 đáng thất vọng, Kiatisuk Senamuang vẫn khẳng định mong muốn cùng đội bóng phố núi lên ngôi ở giải đấu số 1 Việt Nam.

"Chúng tôi muốn làm bầu Đức ngạc nhiên và chúng tôi muốn giành chức vô địch để tặng cho 3 thành viên quá cố của đội," vị thuyền trưởng người Thái Lan phát biểu trước truyền thông. "CLB HAGL phải cố gắng giành Cúp. Là HLV của đội bóng, tôi phải có hoài bão hoặc ít nhất đội phải nằm trong top 3 hoặc 4 đội mạnh nhất."

Với những sự đầu tư và chuẩn bị cho mùa giải mới, hy vọng V-League 2023/24 sẽ có nhiều cuộc cạnh tranh hấp dẫn ở nhóm đầu bảng.

Nam Thành | 20:28 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục