18h00 ngày 24/07, Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn vs Hà Nội T&T

16:17 Thứ tư 24/07/2013

Bầu Thụy rất ức chuyện năm trước Hà Nội T&T đá xấu để SHB Đà Nẵng lên ngai vàng. Tuy nhiên, thực lực đội bóng của ông lúc này yếu hơn đối thủ, rất khó để trả thù.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Nỗi cay đắng của bầu Thụy

Vòng cuối V-League 2012, XMXT Sài Gòn và Hà Nội T&T đụng độ nhau trong cuộc thư hùng mà đội nào thắng sẽ giành chức vô địch. Khán giả kéo tới kín sân Thống Nhất để được chứng kiến trận "chung kết" hứa hẹn nhiều kịch tính. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút bóng lăn, người hâm mộ đã phải lắc đầu ngao ngán bởi dù Hà Nội T&T có cơ hội vô địch lớn nhưng họ lại chủ động tử thủ cầm hòa để "người anh em cùng cha" SHB Đà Nẵng vươn lên giành ngai vàng.

Hà Nội T&T được đánh giá cao hơn.
 
Kết thúc trận đấu đó, bầu Thụy lao xuống sân với thái độ như muốn “ăn tươi nuốt sống” các trọng tài và các cầu thủ Hà Nội T&T. Ông chủ Tập đoàn Xuân Thành vừa cay cú vừa tức nghẹn cổ vì đội khách thi đấu với tư tưởng không lành mạnh.
 
Chưa hết ấm ức với vụ "chức vô địch bị đánh cắp", trong buổi họp tổng kết cuối mùa giải, bầu Thụy đã đăng đàn tuyên bố “nếu như bầu Hiển còn dính dáng đến 2 đội bóng này, tôi sẽ bỏ bóng đá vì cuộc chơi quá bất công”. Bầu Kiên, bầu Đức...ở VPF chung tay cùng bầu Thủy cố dẹp chuyện bầu Hiển có hai đội bóng cùng đá ở V-League nhưng chẳng ăn thua. Ông chủ Tập đoàn T&T đã khôn khéo cho rút vốn khỏi Công ty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng và Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T để trên lý thuyết không còn dính dáng gì tới hai CLB. Tuy nhiên, thực tế thì ai cũng biết hiện tại Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng vẫn sống bằng "bầu sữa" của bầu Hiển.

Rất khó trả thù

Nỗi uất hận mùa giải trước vẫn chưa nguôi với bầu Thụy, chính vì vậy mà những trận đấu giữa XMXT Sài Gòn với SHB.Đà Nẵng và Hà Nội T&T ở mùa giải năm nay đều diễn ra rất “nóng” cả trên sân lẫn ngoài sân. Ông chủ Tập đoàn Xuân Thành luôn yêu cầu các cầu thủ đá sống chết khi đụng độ với quân bầu Hiển.

Thế nhưng buồn thay, đến lúc này bầu Thụy vẫn chưa một lần được nếm niềm vui đánh bại bầu Hiển. Trong chuyến ra Đà Nẵng ở lượt đi, dù chủ nhà đang đuối sức vì phải chiến trên cả mặt trận châu lục, XMXT Sài Gòn cũng chỉ kiếm được 1 điểm. Ở trận đấu đó, HLV Trần Tiến Đại còn lao vào sân "tấn công" trọng tài vì cho rằng các ông vua sân cỏ đã thiên vị cho SHB Đà Nẵng.

Trong chuyến hành quân ra làm khách của Hà Nội T&T, XMXT Sài Gòn còn nhận kết quả thảm hơn. Thầy trò HLV Trần Tiến Đại thua tâm phục khẩu phục 0-2, chấp nhận rời sân Hàng Đẫy với hai bàn tay trắng.

Quả thực ở thời điểm này XMXT Sài Gòn rất khó thắng hai đội bóng của bầu Hiển. Trong khi đội bóng của bầu Thụy đi xuống, thi đấu phập phù, không còn nhiều hi vọng đua ngai vàng thì SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T vẫn đáng sợ như xưa, là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch (Kém HAGL 1 điểm, SLNA 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận).
 
Đội hình dự kiến:

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Tiến Dũng, Cristiano, Văn Biển, Hồng Tiến, Thành Lương, Sỹ Cường, Ngọc Duy, Văn Quyết, Samson, Gonzalo.

XMXT Sài Gòn:Tấn Trường, Công Thành, Đình Luật, Phước Tứ, Long Giang, Đinh Hoàng Max, Hải Anh, Tài Em, Thanh Sang, Kizito, Moses.

DỰ ĐOÁN: 1-2
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục