CHÍNH THỨC! Nhóm nhân viên ở M.U còn một tuần để quyết định ra đi

18:49 Thứ tư 29/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ có nhiều sự thay đổi dưới thời chủ mới Sir Jim Ratcliffe.

Trong một email gửi cho những nhân viên không làm trong lĩnh vực liên quan tới bóng đá, Man United đã đề nghị trả sớm cho nhân viên một khoản tiền thưởng hàng năm, thường đến hạn vào tháng 9, nếu họ không muốn quay lại văn phòng từ ngày 1/6.

Cụ thể, nhân viên của Man United giờ phải quyết định trước ngày 5/6 xem họ có nên từ bỏ công việc và nhận tiền đền bù hay làm việc lâu dài tại các văn phòng ở Manchester hoặc London.

Man Utd thực hiện nhiều sự thay đổi dưới thời chủ mới.

Thông điệp gửi tới nhân viên của Man United có nội dung: "Mặc dù nhiều người hoan nghênh cách tiếp cận mới của chúng tôi, nhưng chúng tôi biết rằng một số đồng nghiệp không muốn cam kết với cách làm việc mới này và chúng tôi muốn hiểu các lựa chọn của họ.

Thực tế là chúng tôi tôn trọng quyền lựa chọn cách tiếp cận công việc của mỗi đồng nghiệp. Chúng tôi sẽ cho phép những người muốn rời đi ngay bây giờ nhận được tiền thưởng sớm cho mùa giải này nếu họ không thể làm việc tại văn phòng từ ngày 1/6.

Việc trở lại văn phòng sẽ mang lại lợi ích đáng kể và rộng lớn hơn cho các cá nhân, đội bóng và câu lạc bộ rộng, đồng thời hỗ trợ hành trình của chúng tôi đưa Manchester United trở lại thành công trong bóng đá."

Người phát ngôn của Man Utd nói thêm: "Câu lạc bộ nhận thấy rằng không phải ai cũng muốn làm việc toàn thời gian tại văn phòng nên đã đưa ra các lựa chọn cho những nhân viên không muốn quay lại văn phòng và rời đi ngay bây giờ."

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục