17h00 ngày 30/06, Becamex Bình Dương vs XM Vissai Ninh Bình: Không thắng là nguy

11:00 Chủ nhật 30/06/2013

B.Bình Dương đã có chiến thắng 3-0 trước XMXT Sài Gòn ở vòng 13 để tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng. Hiện B.Bình Dương đang có 11 điểm và xếp trên ĐTLA cuối bảng về chỉ số phụ nhưng cơ hội để đội bóng đất Thủ bứt lên trên là rất lớn khi ở vòng 14 này được thi đấu trên sân nhà tiếp V.Ninh Bình.

Ảnh: VSI

Với 2 trận ở lượt về, B.Bình Dương đã giành được 4 điểm nhưng quan trọng hơn là những cầu thủ B.Bình Dương đang thể hiện một tinh thần thi đấu tích cực trong thời gian qua. Với lợi thế sân nhà sẽ giúp B.Bình Dương tiếp tục có 3 điểm trước V.Ninh Bình để dần thoát khỏi khu vực xuống hạng và quan trọng hơn B.Bình Dương sẽ hoán đổi vị trí cho nhau sau vòng đấu này.

Còn V.Ninh Bình, kể từ khi giai đoạn 2 bắt đầu, việc mất đi những trụ cột, đội bóng cố đô Hoa Lư trở thành một đội bóng có nguy cơ rơi vào khu vực nguy hiểm của cuộc đua trụ hạng. Trận hòa trong thế thua trước Đồng Nai ở vòng 13 đã cho thấy rất rõ điều ấy. Với 13 điểm ở lượt đi mà thầy trò HLV Văn Sỹ giành được đã nói lên phong độ yếu kém của V.Ninh Bình ở mùa này.

Ở vòng 14, phải làm khách trên sân của B.Bình Dương đang khát điểm tiếp tục khiến thầy trò HLV Văn Sỹ gặp khó khi muốn có điểm. Và nhiều khả năng sau vòng đấu này, V.Ninh Bình chính thức rơi vào "tâm bão", nếu trắng tay. Điều này hoàn toàn có cơ sở, bởi ở mùa này, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn chưa có được chiến thắng nào trong mỗi lần đi làm khách khi chỉ giành được 1 hòa và 5 thua.

Dự đoán: 2-1
Diễm Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục