17h00 ngày 13/5, Vissai Ninh Bình vs Churchill Brothers: Sẵn sàng bước tiếp!

10:08 Thứ ba 13/05/2014

Vắng nhiều trụ cột dính vụ án dàn xếp tỉ số ở vòng bảng, Vissai Ninh Bình vẫn sẵn sàng đánh bại đối thủ đến từ Ấn Độ để mơ vé vào tứ kết AFC Cup 2014 vào 17h00 ngày 13/5.

Dính vụ án dàn xếp tỉ số tại AFC Cup 2014 khiến 9 cầu thủ Vissai Ninh Bình dính vòng lao lý. Đội bóng cố đô Hoa Lư cũng bị bầu Trường xóa sổ đội 1 không tham dự V-League 2014. Nhiều ngôi sao trong đội như Petrisor, Patiyo, Kavin, Đinh Văn Ta, Hoàng Vissai cũng được đẩy đi cho mượn sau sự cố đáng buồn trên.

Đội hình chỉ còn đa phần cầu thủ trẻ và chỉ còn vài trụ cột như Hoàng Danh Ngọc, Lê Văn Thắng, Lê Phước Tứ, Sim Woo Sub và Phạm Văn Quyến nhưng Vissai Ninh Bình không ngán ngại đội khách Churchill Brothers đến từ Ấn Độ. Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ khẳng định đội nhà sẽ đá hết mình để mơ tấm vé đi tiếp. Đây cũng là trận cầu chia tay Văn Quyến, Phước Tứ nên đội chủ sân Ninh Bình muốn có cái kết đẹp nhất cho giải đấu cuối cùng họ tham dự.

Dàn cầu thủ còn lại Vissai Ninh Bình (vàng) sẵn sàng đánh bại Churchill Brothers đến từ Ấn Độ và lọt vào tứ kết AFC Cup vào chiều 13/5. Ảnh:Bongda

Do đứng đầu bảng ở vòng loại, Vissai Ninh Bình được đá sân nhà trong trận đấu vòng play-off AFC Cup. Dù Churchill Brother là đương kim vô địch giải Ấn Độ và có 6 tuyển thủ quốc gia trong đội hình nhưng không có nghĩa họ trên cơ đội chủ nhà. Kể cả Pune FC (đối thủ từng bị Hà Nội.T&T đánh bại 3-0 ngay trên sân nhà ở vòng play-off Cup C1 châu Á mùa này), cũng trình độ ngang ngửa Churchill Brothers.

Tất nhiên bối cảnh Vissai Ninh Bình không còn mạnh như vòng bảng song dàn cầu thủ còn lại còn nguyên khao khát lẫn tham vọng. Chính dàn cầu thủ này đã hạ Yangon Utd (Myanmar) với tỉ số 4-1 ở trận cuối cùng vòng bảng để chứng minh khoảng cách giữa cầu thủ trụ cột và dự bị ở Vissai Ninh Bình không quá lớn. Chỉ cần giữ được sự thoải mái như thế, Vissai Ninh Bình có thể tiếp tục tạo ra bất ngờ ở giải châu lục năm nay trước đội khách đến từ Ấn Độ.

Dự đoán: Vissai Ninh Bình thắng 3-1.
Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục