11 ngôi sao Championship để Man Utd, Tottenham, West Ham,... chiêu mộ 2 ngày cuối

12:50 Thứ tư 14/10/2020 | 1

Ở Championship vẫn có không ít cái tên tài năng để Premier League săn đón cho đến ngày 16/10.

 - Bóng Đá

 Said Benrahma (Brentford): Benrahma là mục tiêu hàng đầu của một loạt các câu lạc bộ ở Premier League sau khi ghi 17 bàn ở Championship mùa trước.

 - Bóng Đá

 Joe Rodon (Swansea): Swansea đã định giá hậu vệ người Xứ Wales ở mức 20 triệu bảng sau khi từ chối lời đề nghị gây sốc từ Spurs trị giá 7 triệu bảng cộng với các điều khoản phụ vào đầu tháng này.

 - Bóng Đá

 Josh King (Bournemouth): King đang ở năm cuối cùng hợp đồng và David Moyes đang muốn chiêu mộ cầu thủ trị giá 12 triệu bảng sau khi Felipe Anderson chuyển đến Porto theo dạng cho mượn.

 - Bóng Đá

 Ismaila Sarr (Watford): Man Utd được cho là đang quan tâm đến tiền đạo người Senegal như một sự thay thế cho mục tiêu ưu tiên Jadon Sancho - người mà họ đã không thể chiêu mộ.

 - Bóng Đá

 David Brooks (Bournemouth): Brooks đã tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên của mình tại Premier League, ghi bảy bàn thắng và cung cấp thêm năm đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Todd Cantwell (Norwich): Cầu thủ trẻ này đã ghi được tổng cộng sáu bàn thắng sau 37 trận và tự khẳng định mình là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của Norwich.

 - Bóng Đá

 Max Aarons (Norwich): Cầu thủ của U21 Anh không chỉ thu hút được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Premier League, anh còn được những CLB lớn từ Bundesliga và La Liga săn đón.

 - Bóng Đá

 Terence Kongolo (Huddersfield): Nếu không dính chấn thương nặng, Kongolo đã là người của Sheffield United.

 - Bóng Đá

 Michael Olise (Reading): Tuyển thủ U18 Pháp nhiều khả năng sẽ rời sân vận động Madejski sau khi có sự bứt phá mạnh mẽ ở mùa giải trước.

 - Bóng Đá

 Emi Buendia (Norwich): Buendia đã thu hút rất nhiều sự chú ý sau khi tạo ra 86 cơ hội trong mùa giải đầu tiên của anh ở Premier League, chỉ kém Kevin De Bruyne, Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold.

 - Bóng Đá

 Troy Deeney (Watford): Hornets không muốn mất thủ quân 32 tuổi này, nhưng hiện đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị.

Siêu phẩm của Luis Suarez vào lưới Norwich:

 
Minh Tuấn | 11:52 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục