02h45 ngày 30/01, QPR vs Man City: Nhà giàu đấu nhà giàu

12:24 Thứ ba 29/01/2013

Nhắc đến QPR, không một NHM nào của Man xanh có thể quên được khoảnh khắc tuyệt vời của mùa bóng trước, khi City lên ngôi vô địch Premier League đầy thần kì. Giờ đây, đến Loftus Road, họ lại hồi sinh kí ức ấy, để thêm phần tự tin trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

Không còn những trận thắng hoành tráng, không còn những trận đấu một chiều, Man City cứ thế, lầm lì tiến bước, chậm rãi nhưng cực kì đáng sợ. Nếu như đánh bại QPR ở trận đấu đêm nay, Man City sẽ thu hẹp khoảng cách với Man United còn 2 điểm. Khi đó, cơ hội vô địch lại trở nên rộng mở với thầy trò HLV Roberto Mancini.


Man City vừa trải qua một trận đấu khó nhọc tại FA Cup trước Stoke, nhưng quan trọng, họ vẫn thắng để ghi tên mình vào vòng 5. Trở về Premier League, Man xanh sẽ tiếp tục bộ mặt đáng sợ của mình, để tiếp tục bám sát Man đỏ.

Không có anh em nhà Toure, cũng không có thủ quân Kompany, nhưng Man City chẳng phải lo lắng. Với phong độ ổn định của Silva, Aguero, Dzeko; The Citizens vẫn thắng trong 6 trận liên tiếp, thậm chí trong 5 trận gần nhất thủ thành Joe Hart không một lần phải vào lưới nhặt bóng.

QPR đang khó khăn chồng chất khó khăn. Thất bại 2-4 trước MKD ở FA Cup dù không ảnh hưởng đến điểm số tại Premier League nhưng đã chỉ ra một thực tế rằng, đội bóng chủ sân Loftus Roadvẫn còn rất nhiều vấn đề. HLV Redknapp đã lên tiếng chỉ trích các học trò sau trận thua đó, còn chủ tịch Tony Fernandes thậm chí tuyên bố sẽ bỏ đội nếu thành tích của CLB không được cải thiện.

Thật sự mà nói, những đội bóng khi bị dồn vào chân tường luôn tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. QPR đã vùng lên mãnh liệt ở giai đoạn lượt về, điển hình là thắng lợi oai hùng trước Chelsea. Họ cũng giành được kết quả hòa trước West Ham, Tottenham và đang nỗ lực níu kéo lại những hy vọng dù mong manh nhất.

Xét một cách toàn diện, QPR chẳng thể so sánh với Man City. Nhưng “thứ nhất sợ kẻ anh hùng, thứ nhì sợ kẻ khốn cùng liều thân”, thầy trò HLV Roberto Mancini thừa sức nhận ra những thách thức đang chờ đón họ trong 90 phút đầy cam go tại Loftus Road.

Dự đoán: 1-2


Đội hình dự kiến

QPR: Cesar: Onuoha, Hill, Nelsen, Fabio, Mackie, Mbia, Derry, Wright-Phillips, Taarabt, Bothroyd.

Man City: Hart, Zabaleta, Rekik, Lescott, Kolarov, Milner, Barry, Garcia, Silva, Dzeko, Aguero.

Lịch thi đấu vòng 24 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 30/01

02h45
Aston Villa vs Newcastle
QPR vs Manchester City
Stoke vs Wigan
Sunderland vs Swansea

Ngày 31/01

02h45
Arsenal vs Liverpool
Everton vs West Brom
Norwich vs Tottenham

03h00
Fulham vs West Ham
Manchester Utd vs Southampton
Reading vs Chelsea
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục