01h00 ngày 07/09, Ukraine vs San Marino: Mở tiệc chờ đại chiến

16:53 Thứ sáu 06/09/2013

Hẳn nhiên tương quan giữa Ukraine và San Marino chênh lệch cả trời vực rồi, vấn đềlà đội chủ nhà sẽ đá như thế nào và thắng với tỷ số bao nhiêu mà thôi. San Marino - gã nhược tiểu nhất trong những đội bóng nhược tiểu ở cấp ĐTQG, luôn để thua trước mọi đối thủ và là kẻ lót đường tại bảng H. Chỉ 3 trận gần nhất, thày trò Giampaolo Mazza đã thủng đến 17 bàn mà không ghi nổi 1 bàn danh dự, trung bình để thua hơn 6 bàn/trận.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Với Ukraine, trận đấu này là để đội quân dưới trướng Mykhaylo Fomenko hoàn thiện các mảng miếng chiến thuật, chuẩn bị cho trận đại chiến với người Anh. Và ngoài ra, đội chủ nhà cũng cần một trận thắng tưng bừng hòng kích thích sỹ khí các cầu thủ. Chẳng những thế, đội chủ nhà lại đang trong giai đoạn hưng phấn nhất với 6 chiến thắng trong 7 trận vừa qua.

Do vậy, nếu San Marino - đội bóng của những anh lái taxi, công nhân xây dựng hay ông giáo đam mê môn thể thao vua, có thảm bại thêm 1 trận nữa cũng đâu có sao.

Dự đoán: 5-0 (h1: 3-0)

Đội hình dự kiến

Ukraine (4-3-2-1): Pyatov; Kucher, Shevchuk, Fedetskiy, Rakitskiy; Rotan, Tymoshchuk, Edmar; Husyev, Khomchenovskiy; Devic.

San Marino (4-2-3-1): Simoncini; Vitaioli, Della Valle, Simoncini, Rinaldi; Cervellini, Coppini; Gasperoni, Bollini, Vitaioli; Selva.

TQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục